Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, December 9, 2014

Một vài tiêu chí khi chọn nhiệt kế cho trẻ em

Nhiệt kế đo nhiệt độ là dụng cụ mà bất cứ gia đình nào cũng nên có sẵn trong nhà. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.  Tuy nhiên, chọn loại nhiệt kế dạng nào để đảm bảo hiệu quả, tiện lợi cũng như an toàn trong quá trình sử dụng thì không phải bà mẹ nào cũng biết.

Trên thị trường hiện nay có vô số loại nhiệt kế trẻ em dùng để đo nhiệt độ với những mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Nhưng chúng cũng chỉ thuộc 2 nhóm sau đây: nhiệt kế thủy ngân và nhiệt kế điện tử.
Vậy nên chọn loại nào? Loại nào thích hợp nhất, tiện lợi nhất mà vẫn đảm bảo tính tiết kiệm? Hãy cùng xem qua những tiêu chí đánh giá sau đây nhé!

Nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1
Nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1
1. Tính tiện lợi
Trẻ nhỏ thường không “hợp tác” trong chuyện kẹp nhiệt kế để đo nhiệt độ. Chính vì thế, khi mua nhiệt kế cho trẻ em mẹ nên tính đến điều này và ưu tiên chọn những dòng sản phẩm có tính tiện lợi.
Về điểm này thì các dòng nhiệt kế điện tử chiếm ưu thế bởi thời gian đo rất ngắn. Chỉ từ 1 đến 30 giây là có kết qua. Trong khi đó nhiệt kế thủy ngân mất đến 5 phút hoặc lâu hơn để có kết quả.
Ngoài ra, nhiệt kế điện tử có thể đo ở nhiều vị trí như: trán, nách, tai, miệng, hẫu môn. Còn nhiệt kế thủy ngân thì chỉ đo ở nách

2. Mức độ an toàn
Bất cứ sản phẩm nào cũng cần phải đảm bảo an toàn ở mức cao, nhất là các sản phẩm dành cho trẻ em.
Nếu dùng nhiệt kế thủy ngân không những mất nhiều thời gian hơn mà nó còn tiềm ẩn nguy hiểm với trẻ nhỏ bởi nhiệt kế làm bằng thủy tinh, bên trong có thủy ngân nên rất dễ vỡ. Thủy ngân lại rất độc hại. Chính vì thếm nếu bất cẩn thì bé có thể gặp nguy hiểm.

3. Giá thành sản phẩm
So sánh về giá thành sản phẩm thì nhiệt kế điện tử sẽ có giá cao hơn bởi thiết kế thông minh, hiện đại và sự tiện lợi mà nó mang lại.
Tuy nhiên, dù giá thành cao hơn nhiệt kế thủy ngân thì mẹ vẫn có thể chọn được những chiếc nhiệt kế trẻ em thuộc dòng điện tử với mức giá bình dân. Không phải chỉ đồ đắt tiền mới tốt.
Chính vì thế, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như không cần lo lắng về độ an toàn của sản phẩm nếu nó được cấp phép lưu hành trên thị trường.

4. Mua nhiệt kế ở đâu tốt nhất?
Khi đã chọn được loại nhiệt kế thích hợp thì việc tiếp theo mẹ cần cân nhắc chính là tìm kiếm địa chỉ đảm bảo uy tín, cung cấp hàng chính hãng. Tại đây, không những mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn cả giá thành nữa đấy!
Mẹ có thể tham khảo một số loại nhiệt kế trẻ em đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như sự chính xác và an toàn tuyệt đối như: Nhiệt kế Braun, Nhiệt kế Exergen, Nhiệt kế Citizen, Nhiệt kế điện tử Beurer…
Nếu mẹ đang quan tâm và đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng tốt thì có thể tìm tới các sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành tại địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin cậy đó là: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. (ĐT: 04 35376957)


Bài viết khác: Sử dụng máy tạo độ ẩm không khí thế nào cho đúng

0 comments:

Post a Comment