Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, December 8, 2014

Sử dụng máy tạo độ ẩm không khí thế nào cho đúng?

Máy tạo độ ẩm không khí có cách sử dụng khá đơn giản, tuy nhiên không phải mẹ nào cũng đã sử dụng máy đúng cách đâu nhé. Và điều này làm ảnh hưởng đến tác dụng cũng như tuổi thọ của máy nữa đấy.

Mời các mẹ tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng máy cho bé cũng như cho cả gia đình nhé!

1. Thông tin cần biết
+ Các loại máy tạo độ ẩm không khí sử dụng sóng siêu âm để phân tán nước thành làn hơi, dạng nano cực nhỏ nên rất an toàn, vì thế máy dùng được cho cả trẻ sơ sinh, người già và người ốm.
+ Một số máy dùng nhiệt nhưng cũng được thiết kế vô cùng an toàn.
+ Có thể sử dụng máy vào 4 mùa trong năm để bổ sung độ ẩm vào không khí, vừa giúp tránh khô da, vừa giúp tránh các bệnh đường hô hấp, nhất là ở trẻ nhỏ.

2. Những lưu ý dùng máy tạo độ ẩm không khí
+ Các loại máy tạo độ ẩm thường được thiết kế nhỏ gọn, không gây tiếng ồn. Tuy nhiên, khi mua mẹ nên yêu cầu chạy thử máy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, có tiếng ồn...
+ Máy có tác dụng hiệu quả với diện tích phòng từ 50m2 trở xuống.
+ Không nên cho tinh dầu thơm vào bình nước (trừ khi đó là tinh dầu đi kèm sản phẩm). Với những loại máy tạo độ ẩm có tinh dầu thơm đi kèm, cần kiểm tra về nguồn gốc cũng như chất lượng tinh dầu.
+ Nên dùng nước sạch đổ vào bình để tránh các chất cặn bã tồn đọng lại trong máy gây tắc, hỏng hóc...
+ Không nên bật máy khi trong bình không có nước
+ Nên chọn mua những loại máy dễ tháo lắp, lau chùi và làm vệ sinh.
+ Không nên để máy gần các thiết bị điện tử như: tivi, tủ lạnh... vì sóng siêu âm của máy có thể làm hỏng các thiết bị này. Cũng nên để xa tầm tay của bé, tránh trường hợp bé nghịch ngợm làm đổ máy mẹ nhé!

Máy tạo độ ẩm

3. Chú ý khi chọn mua  máy tạo độ ẩm
Để đảm bảo hiệu quả của máy khi sử dụng cũng như an toàn cho sức khỏe cả gia đình thì trước tiên, một sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn là điều vô cùng quan trọng.
Muốn mua được chiếc máy đảm bảo chất lượng thì mẹ nên chọn địa chỉ có uy tín để mua hàng chính hãng.
Khi mua, mẹ nên kiểm tra kỹ về thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, mã vạch, nhãn phụ (nếu có)…
Đặc biệt, máy tạo độ ẩm là loại đồ dùng điện nên có bảo hành. Chính vì thế, mẹ cần chắc chắn rằng máy có đi kèm phiếu bảo hành để sửa chữa khi cần.
Không nhất thiết phải là máy đắt tiền thì mới tốt, mới đảm bảo chất lượng. Có rất nhiều loại máy với giá cạnh tranh, thuộc nhóm bình dân nhưng lại vô cùng bền đẹp. Vì thế, chỉ cần là hàng chính hãng, được phép lưu hành trên thị trường thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mẹ nhé!
Mẹ có thể tham khảo 2 loại đang được yêu thích nhất cũng như bán chạy nhất hiện nay là: Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3600, Máy tạo độ ẩm Fatz
Hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua cũng như sử dụng .
Các bậc phụ huynh có thể chọn mua các loại máy tạo độ ẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và gia đình tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 35376957


Bài viết khác: Cách chọn mũ chụp cho trẻ sơ sinh

0 comments:

Post a Comment