Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, May 28, 2014

Máy hút sữa Philips Avent – giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối đa!

Hiện nay rất nhiều mẹ sử dụng máy hút sữa để nuôi con – một biện pháp hữu hiệu cho mẹ trong việc giải quyết vấn đề về việc tắc sữa, chuẩn bị sữa cho con khi mẹ vắng nhà, con không bú được.

Giới thiệu với các mẹ một loại máy hút sữa đang được tiềm kiếm rất nhiều – Máy hút sữa Avent. Những mẹ nào đã có, và đang tìm hiểu để sắm cho mình một cái, sau đây mình xin đưa ra một số lưu ý cho mẹ nhé!

Máy hút sữa Avent PP 529088 (điện)
Máy hút sữa Philips Avent bằng tay cho mẹ!

• Mẹ nên đọc kĩ những chỉ dẫn của nhà sản xuất để biết cách dùng trước khi thực hiện nhé.
• Trước khi hút sữa mẹ phải rửa tay thật sạch và vệ sinh máy hút sữa Avent 
và thêm vào đó là mẹ cần phải ăn no, dùng khăn ấm chườm vú trong vài phút. Thêm vào đó mẹ có thể làm ẩm núm vú trước khi sử dụng để tăng độ mút và độ khít.

• Chọn vị trí ngồi hút sữa thật thoải mái. Khi tâm trạng mẹ không tốt hoặc đang vội thì cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hút sữa cũng như lượng sữa hút được. Vậy nên mẹ nhớ phải thật thoải mái để có được nhiều sữa nhất cho con nhé!
• Mẹ chỉnh bộ phận bơm vào vị trí thấy dễ chịu nhất bằng cách ấn nhẹ từ trên xuống bộ phận bơm.
• Bắt đầu hút sữa thì mẹ áp phích hút sữa vào ngực sao cho đầu ngực nằm chính giữa để tránh cho đầu ngực khỏi bị đau. Chai đựng sữa cần giữ thẳng xuống phía dưới để sữa chảy vào chai chứ không chảy vào bộ phận bơm của dụng cụ hút sữa.
• Hầu hết các bác sĩ vẫn khuyên rằng nên hút sữa cả hai bầu ngực cùng lúc sẽ rút ngắn được thời gian hút sữa xuống còn một nửa, còn khoảng 10 đến 15 phút hoặc ít hơn; và tăng lượng sữa prolactin lên cao hơn. Nếu mẹ dùng máy hút sữa avent đôi rút ngắn thời gian và tăng lượng sữa lên gấp đôi. Còn nếu mẹ dùng máy hút sữa đơn thì nên hoán đổi giữa hai bên nhiều lần.
• Khi mẹ bảo quản sữa trong tủ lạnh thì ko được để sữa quá nhiều trong bình, dành không gian cho sữa khi lạnh thì nở ra. Sữa lạnh sẽ có một lớp chất béo trên bề mặt, trước khi cho con dùng mẹ nên làm nóng và lắc đều để tái phân bố lại chất béo này. Mẹ có thể làm nóng sữa bằng máy hâm sữa hoặc nước ấm tuyệt đối không dùng lò vi sóng hay đun lại sữa nó sẽ làm thay đổi các thành phần trong sữa.

Mẹ có thể nghe ý kiến của những mẹ đã từng qua sử dụng máy hút sữa Avent nhé: 
• Mẹ Thùy Uyên ở Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh có nói: “Mình hỏi ý kiến bác sĩ và bạn bè đã từng chăm con nhỏ. Khi một thương hiệu nào đó đã được giới thiệu là khá tốt, đã từng dùng qua và rất uy tín, đem đến hiệu quả cao, mình sẽ tập trung khám phá kĩ hơn. Mình đã tìm được máy hút sữa Philips Avent bằng cách này và dùng rồi thì rất bằng lòng… Những gì chọn cho con phải là những gì tốt nhất, vẫn là quan điểm của mình!”


• Mẹ Thu Mai ở Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh có chia sẻ: “Mình thuộc dạng kĩ tính, mua gì cũng cẩn thận từng tỉ mỉ nhỏ. Khi học ở lớp tiền sản, bác sĩ có dặn dò nên mua máy hút sữa có lực hút mạnh, đệm mát xa mềm mại, mẹ dùng phải thoải mái mới kích thích sữa tiết ra nhiều, để có thể giúp ích nhiều trong các bước nuôi con bằng sữa mẹ. Qua tìm hiểu kĩ thì mình được biết máy hút sữa Avent có đầy đủ những yếu tố mà bác sĩ tư vấn lại có xuất xứ từ Anh quốc, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng, được đánh giá cao qua các kiểm nghiệm lâm sàng, mình mới yên tâm!”

Máy hút sữa Avent có thiết kế nhỏ gọn giúp mẹ có thể luôn mang bên mình, tiện dùng bất cứ lúc nào.
Còn rất nhiều mẹ đã qua sử dụng và đều có phản hồi tốt về máy mà mình không thể kể hết ở đây! Bây giờ thì mẹ có thể yên tâm hơn phần nào về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ rồi, nhờ có máy hút sữa Avent, vừa tiện dùng lại vừa hiệu quả.

Luôn là người bạn đồng hành trên con đường làm mẹ của người phụ nữa, của hàng Colorful shop tại 66 Thái Hà chuyên cũng cấp những mặt hàng đảm bảo chất lượng, để có thể yên tâm về chiếc máy hút sữa Avent của mình bạn có thể qua cửa hàng, hoặc ghé qua website: sacmauchobe.com hoặc gọi điện đến số: (04).3537.6957 để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé!

0 comments:

Post a Comment