Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, May 30, 2014

Lời nhận xét khách quan của một bà mẹ về bình sữa Comotomo

Tôi đã thử hầu hết các loại bình sữa cho con mình nhưng tất cả đều khiến tôi thất vọng vì chúng làm rò rĩ sữa ra ngoài qua đường miệng bình khi cho bé uống. Cuối cùng, với sự xuất hiện của bình sữa Comotomo, tôi đã nhanh chóng kết luận thông qua sự thích thú của bé với sản phẩm này. Tôi biết, đây là sự lựa chọn cuối cùng của mình.

Tuy nhiên, nhận xét một cách khách quan thì Comotomo vẫn không thể tránh được một số khuyết điểm nhỏ. Tôi sẽ liệt kê ra đây một số ưu điểm để các bà mẹ khác dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Ưu điểm
Cái cảm giác mềm mại thiết kế với thành bình có thể co bóp là hoàn toàn đúng đắn của nhà sản xuất. Bởi vì, nó bắt chước cảm giác và chức năng của bầu vú mẹ khi bé sờ vào. Đây là điều kiện rất quan trọng để bé tiếp tục bú bình sữa này.

Bình sữa mềm được cấu tạo từ silicone giúp mẹ có thể dễ dàng bóp vào để trong những lúc đói, bé có thể bú được liền mạch hơn. Tính năng này được ví như một vị cứu tinh cho những em bé kén chọn nhất.

binh-sua-comotomo

Bình sữa Comotomo được làm bằng silicone – chất thường được dùng trong y tế. Comotomo cũng đã được chứng nhận là nói không với chất độc hại BPA, PVC hoặc các chất phthalate nên vô cùng thân thiện, an toàn cho sức khỏe của bé.

Đồng thời, bình cũng có thể được vô khuẩn mạnh bằng máy rửa bát mà mẹ không lo bình bị hỏng nhé.
Song song với việc cho ra đời bình sữa Comotomo, các nhà sản xuất cũng sản xuất ra 8 loại ti dành riêng cho bình Comotomo với những tốc độ dòng chảy khác nhau, phù hợp với thể trạng và sở thích riêng của mỗi bé.

Nhiều loại bình sữa khác vẫn luôn tự hào là có lỗ thông hơi chống đau bụng tuy nhiên, chính lỗ thông hơi này lại cho phép không khí bên ngoài tràn vào bình, tạo ra những bọt khí khiến trẻ bị đầy hơi.
Comotomo lại được thiết kế với hệ thống van khí thông minh, ngăn chặn không khí từ bên ngoài và chống đau bụng cho trẻ. Bình sữa này còn không hề bị rò rĩ sữa ra ngoài và mẹ có thể sử dụng nó cho bé trong khoảng một thời gian dài.

 Thiết kế cổ rộng linh hoạt cho phép mẹ có thể làm sạch bên trong bình một cách nhanh chóng và vô cùng sạch sẽ mà không cần phải dùng bàn chải. Những chất cặn bã của sữa (nếu có) hoàn toàn có thể rửa sạch một cách dễ dàng mà không cần phải ngâm nước trong một khoảng thời gian như một số loại bình khác.
Núm vú của bình sữa Comotomo cũng được thiết kế bằng silicone và hoàn toàn có khả năng giữ ấm sữa trong bình cho bé trong một khoảng thời gian dài.


2. Nhược điểm
Chất liệu silicone khiến cho những vạch phân chia ml bên ngoài bình Comotomo hơi khó nhìn vào ban đêm. Nhiều mẹ phải khắc phục điều này bằng cách đo lượng sữa dành cho bé ở một dụng cụ đo lường khác sau đó mới đổ vào bình Comotomo.

Như đã đề cập ở trên, một khi dòng sữa ấm được lưu giữ trong bình, nó sẽ được giữ nguyên ở nhiệt độ ấy trong vòng 30 phút. Nếu mẹ pha sữa công thức và cho vào bình sữa với nhiệt độ vượt mức tiêu chuẩn dành cho bé. Điều này thực sự bất lợi cho một em bé đang đói và cần được cung cấp sữa ngay lập tức.

Tốt hơn hết, mẹ nên điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho sữa dành cho bé trước khi cho sữa vào bình.

Cuối cùng, bình sữa Comotomo bị lật đỗ khá dễ dàng nếu không để bình nằm trên một mặt phẳng.
Bình Comotomo chắc chắn không phải là bình sữa tốt nhất trên thị trường. Nhưng nó thực sự hoàn hảo dành cho bé. Bình mềm mại, núm vú không mùi, giữ nhiệt tốt. Hệ thống tuần hoàn không khí thông minh ngăn chặn bong bóng dư thừa và dễ dàng làm sạch. Một chiến thắng của tất cả các tiêu chuẩn!
Bình Comotomo loại 250ml, bình nhỏ loại 150ml và rất nhiều loại núm vú với những dòng chảy khác nhau hiện đã có mặt tại Coloful Shop 66 Thái Hà nhé. Số điện thoại (04) 3537.6957 của Colorful sẽ tư vấn thêm cho mẹ về sản phẩm này và nhiều sản phẩm đồ sơ sinh khác hiện được Colorful Shop cung cấp nhé.

Bài viết khác: Máy hút sữa Phillips Avent - giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối đa

0 comments:

Post a Comment