Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, September 16, 2014

Cách chọn mũ chụp cho trẻ sơ sinh

Những phụ kiện trong danh sách đồ sơ sinh cho bé chắc chắn không thể thiếu được những chiếc mũ chụp đầu cho bé.

1. Những ưu tiên trong cách chọn mũ chụp đầu
Nhiều chuyên gia cho rằng, thậm chí trong những ngày hè thì đối với trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi, mẹ vẫn nên cho bé đội một chiếc mũ chụp đầu mỏng, nhẹ nhàng và có vòng chun thật thoải mái nhằm giữ cho thóp đầu của bé luôn được bảo vệ tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn mũ chụp cần ưu tiên một số những yếu tố sau: Ưu tiên chất liệu cotton 100% cho mùa hè, cotton pha len, hoặc chất liệu len cho mùa đông. Chọn mũ có quai thắt thật nhẹ nhàng vòng qua cổ bé để tránh tình trạng mũ bị rơi ra trong lúc ngủ.

Mũ chụp Kerorid (2 đuôi) 

Bố mẹ cũng nên lưu ý vòng miệng mũ đối với những chiếc mũ có vòng chun nhằm mang lại sự thoải mái nhất. Nếu sau khi đội mũ mẹ phát hiện thấy làn da của bé bị lằn do vành mũ gây ra, mẹ nên nới lỏng chun hoặc thay mũ cho bé nhé.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng mũ chụp đầu, mũ che thóp mới xuất hiện thu hút bố mẹ bởi hình ảnh ngộ nghĩnh của mình. Bố mẹ cũng có thể chọn những loại mũ có tai, có họa tiết để bé thêm xinh yêu mọi lúc mọi nơi.

Chọn những thương hiệu nổi tiếng cung cấp mũ chụp đầu nhé!
Trên thực tế thì cũng có khá nhiều thương hiệu đồ sơ sinh cho bé liên tục cho ra đời những mẫu mũ chụp đầu, mũ che thóp mới, bắt mắt, chất lượng. Tuy nhiên, bởi vì chất lượng của chúng không đảm bảo, không có sự kiểm định cho nên quá trình đội mũ luôn khiến bé khó chịu, nóng và thậm chí là bí hơi đầu.
“Bé nhà tôi được 2 tháng tuổi. Tôi thường xuyên đội mũ chụp đầu cho bé bởi vì nghe nói, trẻ sơ sinh nào cũng cần thiết phải đội mũ đến lúc ít nhất được 3 tháng.
Tuy nhiên, nhiều lần tôi gỡ mũ ra và thay cho bé thì thường phát hiện da đầu bé đổ nhiều mồ hôi, bé hay gãi ngứa rất là thương.
Sau khi tôi nhờ sự tư vấn của các chuyên gia thì mới biết được rằng, sở dĩ có hiện tượng như thế là bởi vì chiếc mũ tôi đang cho bé đội không phù hợp.
Tôi đành tìm kiếm những dòng mũ cao cấp, đắt tiền một chút nhưng có thể đảm bảo sức khỏe cho bé thì mới yên tâm được.” – chị Hồng Ánh – Đông Anh, Hà Nội chia sẻ.

Mũ chụp sơ sinh cotton Baby

2. Các loại mũ chụp đầu an toàn
Thị trường đồ sơ sinh cho bé hiện nay cũng khá đa dạng các loại mũ chụp đầu. Trong số đó cần phải kể tên đến mốt số loại mà mẹ có thể tham khảo như:
- Mũ chụp đầu Ku
- Mũ chụp đầu Mio
- Mũ chụp sơ sinh cotton Baby
- Mũ chụp Kerorid (2 đuôi)
- Mũ chụp Kerorid C16/C12
- Mũ chụp 2 đuôi Carter
- Mũ chụp Kaiwawa (đáp hình)
- Mũ chụp KU2155
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách chọn mũ chụp chuẩn nhất, phù hợp nhất cho baby của bạn nhé.


Bài viết khác: Lưu ý cần thiết khi chăm trẻ sơ sinh

0 comments:

Post a Comment