Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, September 5, 2014

Những điều cần biết trước khi mua xe đẩy em bé

Bất cứ bà mẹ nào cũng cần đến sự hỗ trợ của một chiếc xe đẩy em bé để công việc chăm sóc con nhỏ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng để mua được một sản phẩm thích hợp thì còn nhiều điều mẹ chưa biết đấy!

Xe đẩy là vật dụng được nhiều bà mẹ liệt vào danh sách đồ dùng cần thiết phải mua sắm trước khi em bé chào đời. Nó sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn cũng như tiết kiệm cho mẹ nhiều thời gian và công sức khi chăm sóc em bé của mình. Tuy nhiên, việc chọn lựa được một chiếc xe đẩy thích hợp, đảm bảo chất lượng mà vẫn tiết kiệm không hề đơn giản.

Và dưới đây là những thông tin mà các bậc phụ huynh cần biết trước khi chọn mua xe đẩy trẻ em.

Chỗ ngồi thoải mái là yếu tố quan trọng nhất
Sự thoải mái của bé luôn là điều mà bất cứ bà mẹ nào cũng quan tâm. Để đảm bảo em bé của bạn không cảm thấy khó chịu mà có những chuyến đi tuyệt vời thì ghế ngồi là rất quan trọng.
Chiếc ghế ngồi hoàn hảo cần rộng rãi, đảm bảo không bị chật ngay cả khi bé lớn lên sau này. Với bé sơ sinh thì ghế ngồi cần phải đủ rộng để bé nằm thẳng, chân tay duỗi thoải mái.
Đồng thời, ghế cũng cần điều chỉnh được nhiều mức ngả, nhiều tư thế để phù hợp với bé trong từng giai đoạn. Đệm ghế cần êm ái nhưng không gây bí hay nóng bức cho bé, nhất là trong mùa hè.

Hãy cân nhắc đến chất liệu vải
Đây là chi tiết quan trọng nhưng hầu hết đều bị các bậc cha mẹ bỏ qua khi chọn mua xe đẩy em bé.
Chất liệu vải sẽ quyết định đến nhiệt độ cơ thể bé, sự thông thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi và cả việc có thể giặt sạch và làm vệ sinh hay không.
Polyester là chất liệu lý tưởng và được sử dụng rộng rãi ở các loại xe đẩy trẻ em cao cấp, sang trọng. Khi chọn lựa sản phẩm mẹ nên chú ý đến chất liệu vải.
Điều này sẽ giúp bé luôn thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết cũng như tiện lợi cho mẹ khi giặt sạch vết bẩn trên xe.

Dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm
Với mạng Internet, mẹ có thể tìm và tra thông tin các loại xe đẩy dễ dàng. Điều này sẽ giúp mẹ nắm bắt được tình hình thị trường, xu hướng, địa chỉ nào tin cậy và tất nhiên là cả chỗ mua với mức giá tốt nhất.
Việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua sẽ giúp mẹ tự tin hơn cũng như đưa ra những thắc mắc về sản phẩm để được giải đáp.
Công việc này thường không chiếm nhiều thời gian nhưng lại có tác dụng rất lớn, giúp các bậc phụ huynh chọn lựa hiệu quả.
Vì thế, hãy dành một chút thời gian để dạo quanh thị trường trước khi đến cửa hàng xem sản phẩm mẹ nhé! Nếu có địa chỉ tin cậy thì mẹ hoàn toàn có thể mua hàng qua mạng, tiết kiệm được thời gian và công sức.
Trên đây là những điều cơ bản mẹ nên tìm hiểu khi có ý định mua xe đẩy em bé. Nó sẽ giúp mẹ có được những thông tin cũng như hiểu biết nhất định về sản phẩm này. Từ đó, chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất, tiết kiệm nhất.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo các loại xe đẩy và đồ dùng trẻ em đảm bảo an toàn, chất lượng tại địa chỉ tin cậy của nhiều bà mẹ, đó là: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)

0 comments:

Post a Comment