Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, June 7, 2014

Hàng Hot Top 1 tại Nhật Bản - Xe đẩy em bé Combi Mechacal Handy MC400

Mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cao cấp không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe mà còn phải tiện lợi và thật thời trang nữa ư! Combi Mechacal Handy MC400 là cái tên mà mẹ cần phải lưu tâm nhất trong hè này.

Combi Mechacal Handy MC400 là sản phẩm nằm trong danh mục xe đẩy Combi , nó được tích hợp một loạt những thiết kế tiên tiến nhất của xe đẩy nhằm mang lại sự an toàn, thoải mái và tiện nghi cho cả mẹ và bé.

An toàn và thoải mái cho bé
Thiết kế cải tiến mới, Mechacal Handy MC 400 có ghế ngồi cao hơn - tầm cao 50cm. Với tầm cao này, bé có tầm quan sát tốt hơn, và tránh xa được bụi bẩn từ mặt đường. Đồng thời, Mẹ có thể tương tác với Bé dễ hơn khi Bé nằm trên xe đẩy.



Ngoài ra, nó được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến của Combi: đệm Dacco α, Eggshock α giúp bảo vệ an toàn tối đa cho bé.

+  Đệm Dacco α gồm có ở đệm đầu, đệm lưng và đệm hông sẽ ôm lấy cơ thể bé tựa như vòng tay của mẹ vậy. Đệm giúp bé có tư thế nằm thoải mái nhất mà không lo bị vẹo lệch xương sống. Hơn nữa, đệm sẽ giúp bé tránh được nguy cơ ngẹt thở do ngồi, nằm không đúng tư thế.

+ Có Eggshock α cho lớp đệm đầu, giúp bảo vệ tối ưu cho đầu của Bé từ những tháng đầu tiên. Đây là công nghệ độc quyền của Combi giúp giảm thiểu những rung chấn tác động vào vùng đầu bé trong quá trình di chuyển.



Với chiều chế độ tựa lưng bé có thể ngồi chơi, chán thì có thể năm ngủ thoải mái. Tính năng này cũng là một trong những tính năng được các ông bố bà mẹ quan tâm hàng đầu khi chọn mua xe đẩy em bé. Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°.

Đệm ngồi dài rộng, có lưới 3 chiều thoáng khí mau khô, hút ẩm nhanh. Giúp bé không bị nóng bức, ngột ngạt trong mùa hè này và rất ấm áp vào mùa đông.

Đai an toàn 5 điểm, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây cho vừa vặn với kích thước cơ thể trẻ từ sơ sinh cho tới khi lớn. Được làm bằng chất liệu mềm,giúp bé thấy dễ chịu chứ không như các các loại đai xe đẩy thông thường khác

Phần đệm đỡ chân có thể điều chỉnh nâng hạ cao thấp, phù hợp với các tư thế ngồi hoặc nằm của bé.



Tiện lợi cho mẹ

Chiếc xe đẩy Combi Mechacal Handy MC 400 mang lại cho mẹ nhiều sự tiện lợi nhất, thoải mái nhất. Tay cầm của xe đẩy có thể đổi chiều, đẩy xuôi hoặc đẩy ngược giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Trò chuyện với bé mọi lúc mọi nơi, trong quá trình di chuyển để bé cảm thấy an toàn hơn.
Có hai cửa sổ lưới phía trên chụp xe lưu thông không khí và giúp Mẹ dễ dàng quan sát bé từ cả hai chiều đẩy xe.
Giỏ để đồ rộng rãi và tiện dụng cho mẹ khi đi shopping, ra ngoài cùng Bé. Giỏ đựng đồ rộng này có thể chứa đồ chơi, bình sữa, quần áo cho bé.
Xe có thể gập gọn dễ dàng bằng một tay. Thao tác gấp mở xe đơn giản, nhanh chóng. Chiếc Xe đẩy Combi này sau khi gập có thể đứng độc lập.
Đặc biệt, thiết kế màu sắc thời trang và tinh tế với hai màu: kẻ tím, kẻ xanh khiến nhiều bà mẹ yêu thích.
Thông số kỹ thuật:
Trọng  lượng: 4,4 kg
Góc điều chỉnh: 125° - 170°
Kích thước gấp: Rộng 465 x Dài 370 x Cao 905 mm
Kích thước mở: Rộng 465 x Dài 735~ 925  x Cao 950 ~ 1005 mm
Xuất xứ: xe đẩy Combi, Nhật Bản
Cha mẹ có thể tham khảo thêm cũng như nhận được hỗ trợ về thông tin sản phẩm tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957 hoặc xem thêm tại sacmauchobe.com


Bài viết khác:
Bạn có phải ông bố bà mẹ thông thái khi lựa chọn và dùng ghế ăn cho bé
Giới thiệu về xe đẩy Combi

0 comments:

Post a Comment