Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, June 13, 2014

Xu thế lựa chọn đồ sơ sinh cho bé

Lựa chọn đồ sơ sinh cho bé không còn bó hẹp ở những giới hạn nhất định về phong cách.

Ngày nay, nhiều bậc làm cha, làm mẹ đã có thể mua nhiều loại quần áo bằng cách chọn lựa những phong cách khác nhau. Chính vì thế, trẻ sơ sinh đã trở nên thời trang hơn trước khi chúng nhận ra được điều đó.

Một điều chắc chắn là nếu bố mẹ là những người thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang dành cho bé yêu thì sẽ nhận thấy rằng: Thị trường thời trang, đồ sơ sinh dành cho bé cũng liên tục thay đổi và được cập nhật mới bởi sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

Điều đặc biệt hơn, thời trang dành cho bé còn hướng đến sự tinh tế trong từng thiết kế, sự phối hợp màu sắc cũng như xu thế thiết kế đã có phần giống với những mẫu quần áo của người lớn.


Hiện nay, nhiều dòng thời trang dành cho bé hướng đến sự nhẹ nhàng, đáng yêu nên việc bố mẹ lựa chọn quần áo cho bé đã không còn quá khó khăn.

Những bộ quần áo liền mảnh thường khiến bạn dễ mặc cho bé hơn là những bộ quần áo có quá nhiều mảnh.
Đối với những cậu bé năng động thì những bộ quần áo năng động, có in hình những con thú xinh phía trước sẽ khiến bé trong cá tính nhưng vẫn không mất đi sự dễ thương.

Đối với những chuyến giả ngoại, cả gia đình nên cùng nhau mặc những bộ độ cùng màu, cùng họa tiết để làm tăng thêm sự nổi bật cũng như cá tính của cả gia đình. Đôi khi, một số họa tiết nhỏ đồng nhất trên những bộ quần áo cũng khiến cho cả gia đình bạn nổi bật hơn trên phố đông người.

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu được những chiếc áo dài tay khi đi dưới trời nắng nóng, mặc dù, áo dài tay có thể mang lại cho bé sự không thoải mái. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc áo có cánh tay phồng – đối với bé gái hoặc những chiếc áo có size lớn hơn người các bé trai chút đỉnh để bé được thoải mái hơn nhé.
Điều quan trọng là, bé thích những bộ quần áo mà mẹ chọn cho bé.


Bố mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm về các xu hướng mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của các hãng thời trang danh tiếng, cho bé yêu thật thời trang nhưng vẫn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Nổi tiếng trên thị trường cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé cực kỳ ấn tượng, Colorful Shop 66 Thái Hà luôn cập nhật cho mình những mẫu thời trang mới nhất, ấn tượng nhất cho bé yêu của mẹ.

Những sản phẩm được Colorful nhập về đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể có được một list danh sách đồ dùng thật chuẩn và đầy đủ cho bé khi đến với Colorful. Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ nếu như không muốn phải “vắt chân lên cổ” trong lúc gấp gáp nhé.


Bài viết khác: Làm thế nào để khăn tắm trong tủ đồ sơ sinh của bé luôn mềm

0 comments:

Post a Comment