Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, June 30, 2014

Những bộ ghế ô tô đa năng mẹ không thể bỏ qua

Giờ đây không chỉ có tính năng của một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé mà sản phẩm này còn có thể hô biến thành xe đẩy em bé và nôi xách tay để sử dụng cho bé cực nhanh chóng và tiện lợi.

Ghế ô tô cho bé đang dần phổ biến bởi vai trò thiết thực của nó, cũng vì thế mà các sản phẩm này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng như: xe đẩy em bé, nôi xách tay nhằm mang lại sự tiện lợi cho các bà mẹ.
GraoSafety 1ST là những thương hiệu cao cấp của Mỹ chiếm ưu thế trong việc tạo ra những bộ sản phẩm xe đẩy đa năng hay còn gọi là bộ xe đẩy kèm ghế ô tô.

Tiện lợi và thoải mái
Đây chính là ưu điểm lớn nhất của các bộ sản phẩm này. Mẹ sẽ có ghế ngồi ô tô cho bé đảm bảo an toàn tối đa cho con mỗi khi bé đi xe ô tô cùng gia đình, các ghế loại này đều được thiết kế tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giơi tại Mỹ, mang đến sự thoải mái cho bé.

Một số mẫu sản phẩm được các bà mẹ tại Châu Âu yêu thích và ưa chuộng như: Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco 7J39OMN3 , Bộ xe đẩy Combi, Safety 1st Rosehill TR186ADX hay Safety 1st Emoji …

Bộ ghế ô tô và xe đẩy trẻ em Graco
Khi chuyển từ xe ô tô ra môi trường bên ngoài, với những bé sơ sinh, mẹ có thể chuyển đổi ghế ô tô thành nôi xách tay để di chuyển bé chỉ trong 2 phút, gạt tay xách lên và kéo mái chụp xuống là bé an toàn rồi mẹ nhé!
Nôi xách tay là rất cần thiết khi đón bé từ viện về lúc mới sinh hay việc di chuyển bé dưới 1 tuổi bởi các bé còn rất non nớt nên cần được nâng niu trong mọi hành động. Và cũng chỉ mất chưa đầy 5 phút để chiếc nôi xách tay này “biến hóa” thành chiếc xe đẩy em bé để đưa con đi dạo chơi khắp nơi.

Xe đẩy, ghế ngồi ô tô cho bé

Mẹ thấy không, chỉ một sản phẩm mà có thể chuyển đổi với nhiều chức năng, không cần mang theo nhiều đồ đạc hay tận 3 thứ đồ khác nhau như khi mua lẻ đúng không nào. Điều này khiến việc chăm sóc bé dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều, nhờ đó các bé cũng thấy thoải mái hơn bởi các thao tác nhanh chóng của cha mẹ và tiện nghi của sản phẩm.

Tiết kiệm và an toàn
Nhiều bà mẹ so sánh giá cả và kết luận rằng những bộ sản phẩm như thế đắt hơn so với ghế ô tô hay xe đẩy em bé, nôi xách tay riêng lẻ. Tất nhiên, cả bộ có tới 3 chức năng sẽ đắt hơn một sản phẩm riêng lẻ rồi.
Và mẹ nên tính tới sự tiện lợi khi sử dụng cũng như độ bền sử dụng của sản phẩm. Chỉ mua một mà được tới 3 thứ đồ với ba chức năng.

Mẹ có thể làm một phép tính đơn giản, thử cộng giá thành của 3 loại sản phẩm này nếu mua lẻ lại, con số sẽ cao hơn nhiều so với mua bộ đấy nhé!

Những bộ sản phẩm như thế này không chỉ tiện lợi cho mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ những ngày thường mà rất hữu ích khi đi du lịch, việc di chuyển các bé sao cho an toàn, thoải mái và tiện lợi không còn làm các bậc cha mẹ băn khoăn nữa.

Tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để nhận được mức giá tốt nhất cũng như hàng chính hãng mẹ nhé. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Colorful.


Bài viết khác: Hoàn hảo như ghế ô tô Combi Lux Tia Turn 306

0 comments:

Post a Comment