Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 1, 2014

Máy hút sữa Medela Swing maxi

Bất chất sự xuất hiện ồ ạt của nhiều dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa cũng không kém phần tuyệt vời khác, máy hút sữa Medela Swing maxi vẫn luôn là sản phẩm được đông đảo các bà mẹ săn đón.

1. Tính năng của máy hút sữa Medela Swing maxi
Máy sử dụng công nghệ hút sữa hai giai đoạn, cho bạn lượng sữa nhiều hơn trong thời gian ít hơn.
Máy có chức năng kích thích prolactin để sản xuất ra lượng sữa nhiều hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được chứng minh lâm sàn là có thể hút được nhiều hơn đến 18% lượng sữa cần thiết so với những dòng máy hút sữa khác.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Medela Swing Maxi
Bạn là người phụ nữ hiện đại, mong muốn tìm một dòng sản phẩm nhỏ gọn, nhiều tính năng vượt trội thì dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. Máy vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện, thích hợp cho mẹ mang đi khắp mọi nơi để sử dụng khi cần.
Máy là sản phẩm đầu tiên nói không với chất độc hại BPA. Các bà mẹ trên khắp thế giới đã tin tưởng và ngay lập tức chọn dòng sản phẩm này khi biết được kết quả phân tích, kiểm định của các cơ quan chức năng.

Bởi vì, giữa vô vàn những sản phẩm khác thì dòng sản phẩm này vẫn tin tưởng lựa chọn con đường đi an toàn của mình, đó là mang lại một thế giới an toàn cho mẹ và bé.

Hai giai đoạn hút sữa của Medela Swing maxi:
Giai đoạn 1: Massage, kích thích phản xạ tiết sữa của mẹ, bắt chước em bé bú mẹ nhanh chóng trong giai đoạn đầu.
Giai đoạn 2: Tốc độ hút sữa chậm lại khi quá trình tiết sữa đã bắt đầu diễn ra để nhịp điệu hút sữa được thuận lợi hơn.

Thiết kế thông minh của dòng sản phẩm này cũng là một giải pháp đặc biệt cho phép mẹ kiểm soát dòng chảy của sữa.
Tất cả các bộ phận của máy hút sữa Medela Swing maxi được làm bằng nhựa đều nói không với BPA. Như một sản phẩm đi đầu trong việc hỗ trợ mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, Medela luôn cam kết luôn luôn làm những gì tốt nhất cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Điều này có nghĩa là: Sữa mẹ là tốt nhất cho em bé và nhịp điệu bú, hút tự nhiên là tốt nhất cho mẹ.

Trong cuông việc chuyên môn tiên phong của mình, Medela đã chuyển đổi kiến thức trực quan từ hành động của bé thành những bí quyết công nghệ vô cùng vượt trội.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Thư giãn thoải mái cũng Máy hút sữa Medela
2. Mua máy hút sữa Medela Swing maxi ở đâu?
Để mua được dòng máy chuẩn chính hãng quả là một việc làm khó khăn đối với các bà mẹ khi thị trường máy hút sữa đã quá phổ biến và được bày bán tràn lan như hiện nay. Hàng giả, hàng nhái, hàng trá hình với những chiếc tem chống hàng giả cũng được làm giả dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chắc chắn, không ít bà mẹ sẽ cảm thấy lúng túng.

Trường nhu cầu sử dụng cao của các bà mẹ trên khắp cả nước, Colorful Shop đã liên hệ với Medela chính hãng tại Thụy Sỹ để nhập cho mình những dòng máy chuẩn nhất để tung ra thị trường.
Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, Colorful luôn là địa chỉ lý tưởng đê bố mẹ có thể gửi gắm tìm cảm của mình đến con yêu của mình trong suốt 9 năm qua.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Shop tư vấn đặt hàng và giao hàng nhanh nhất nhé!


0 comments:

Post a Comment