Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, August 4, 2014

Danh sách đồ sơ sinh cho bé mẹ không nên lãng phí

Một số những món đồ sơ sinh thực sự không quá cần thiết để mẹ phải rút túi tiền ra mua đâu nhé. Cùng Colorful Shop 66 Thái Hà điểm qua những sản phẩm sơ sinh mẹ nên cân nhắc trước khi mua nào.

1. Bao tay, bao chân dạng chun
Thực tế thì đây là món đồ sơ sinh thực sự cần thiết. Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý trong quá trình chọn lựa.
Đối với nhiều bà mẹ thiếu kinh nghiệm thì việc lựa chọn những dòng sản phẩm này sẽ gặp không ít khó khăn và kết quả là: Cái vừa thì lại in hằn lên tay của con, cái rộng thì chỉ cần con động đậy tí xíu là đã bị tuột ra rồi.
Lưu ý, mẹ có thể chọn loại bao tay, bao chân dạng chun nhưng độ co giãn của nó vừa phải, không quá ôm vào tay của bé tranh để lại vết lằn. Chọn loại có chất liệu cao cấp nhé.
Nếu không, mẹ có thể chọn loại tất được buộc dây chun cũng là một lựa chọn thông minh. Mẹ có thể buộc vào vừa vặn cho bé mà không tạo nên những vết lằn đáng ghét.
Có thể chọn loại tất dạng chun nhẹ như loại tất của Kerokid nhé.

Bao tay tay chân Kerokid (bo)
Bao tay, chân Kerokid
2. Đai bảo hiểm đầu gối
Đây là dòng sản phẩm đồ sơ sinh cho bé mới biết bò. Quá trình tập bò khiến hai đầu gối của bé hay bị trầy xước, tím bầm cũng là điều dễ hiểu. Nhiều bà mẹ cảm thấy xót con nên thường chọn sản phẩm đai bảo hiểu cho con.
Đây là sản phẩm còn khá mới và một số nơi chỉ mới được đưa vào để thử nghiệm tuy nhiên, nó không nhận được nhiều sự bình chọn của các nhà chuyên môn về tính ứng dụng.
Có thể dễ dàng nhận thấy, nhiều trẻ khi đã được mẹ cho đeo đai này vào gối rồi thì y như rằng, trẻ sẽ không tập bò nữa. Đấy là chưa kể nhiều baby có cơ thể khá mũm mĩm nên khi thắt đai này vào sẽ khiến bé khó chịu hơn, nhất là trong những ngày tiết trời mùa hè nhé.

3. Yếm nhựa có khay đựng
Quả thực, khi một sản phẩm mới ra lò và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng thì ngay lập tức, nhiều sản phẩm mới với những thiết kế mới lạ hơn, tích hợp nhiều tính năng hơn lại bắt đầu ăn theo.
Sản phẩm yếm nhựa có khay đựng cũng nằm trong số đó. Khi những chiếc yếm vải ra đời và nhận được nhiều lời khen của các bậc phụ huynh thì những chiếc yếm nhựa có khay đựng lại bắt đầu được nghiên cứu và tung ra thị trường.
Nếu bậc phụ huynh nào đã từng nhìn thấy sản phẩm này thì sẽ đều đồng ý với Colorful Shop rằng, nó không thực sự cần thiết. Thậm chí, nó còn gây ra sự khó chịu cho trẻ. Với khay đựng phía trước ngực, nó sẽ khiến cho trẻ luôn cảm thấy nặng nề. Nếu mẹ để nhiều vật dụng vào chiếc khay đó sẽ khiến cho trẻ bị nặng cổ, thậm chí có nguy cơ dẫn đến các hệ lụy như rụt cổ…
Thay vào đó, hãy chọn cho trẻ những loại yếm được buộc dây chống thấm, nhẹ nhàng với chất liệu cotton mềm mại cũng đã là những vật dụng thông minh giúp mẹ bảo vệ sức khỏe cho trẻ rồi đấy nhé.

Yếm buộc dây Kerokid (chống thấm) (to)
Yếm buộc dây 
Để chọn được đồ sơ sinh cho bé tiết kiệm, chuẩn chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của trẻ, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên tại Colorful Shop tư vấn nhé.
Colorful là một thiên đường mua sắm đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Colorful luôn cam kết cung cấp hàng chuẩn với giá cạnh tranh nhất.


Bài viết khác: Cẩn thận khi mua máy tiệt trùng bình sữa

0 comments:

Post a Comment