Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 15, 2014

Mua đồ sơ sinh chuẩn ở đâu tại Hà Nội?

Tôi hiện đang sống tại Hoàng Mai, Hà Nội. Lần đầu tiên được làm mẹ, tôi vô cùng hạnh phúc nhưng cũng không ít phần băn khoăn khi tìm hiểu về thị trường đồ sơ sinh tại Hà Nội. Hai vợ chồng tôi chưa hề có kinh nghiệm về việc chọn mua quần áo, phụ kiện để chuẩn bị đón chào bé yêu. Giữa vô vàn những shop hàng đồ dùng cho bé tại Hà Nội này, tôi thực sự không biết nên chọn những cửa hàng nào thực sự uy tín để gửi gắm niềm tin tưởng của mình. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Trên đây là băn khoăn của chị Ngọc Huyền và cũng là câu hỏi chung của không ít những bà mẹ lần đầu tiên chuẩn bị đón chào thành viên mới trong gia đình.
Với câu hỏi này, các chuyên gia của Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên sau đây:

Đồ sơ sinh cho bé tại Colorful Shop
Đồ sơ sinh cho bé

1. Đồ sơ sinh như thế nào là chuẩn?
Nhắc đến đồ sơ sinh, có thể bạn sẽ phải mất một ngày trời ngồi liệt kê ra nhưng vẫn chưa thể đầy đủ được và cũng khó mà có thể xác định dược như thế nào là đầy đủ.
Tuy nhiên, để đánh giá những sản phẩm thế nào được gọi là chuẩn thì Colorful Shop xin lưu ý đến bạn một số những chú ý nhỏ sau:
- Sản phẩm đó phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhãn mác, tem bảo hành cùng những điều kiện đảm bảo.
- Nếu những thứ như tem bảo hành khiến bạn nghi ngờ về độ tin cậy của nó, bạn có thể xem xét bằng những cảm nhận cảm tính của chính mình. Bằng cách sờ, nắm để cảm nhận chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng thường được làm từ những chất liệu cao cấp, mềm, mịn, đạp, chất…
- Đọc kỹ những thông số kỹ thuật của nó để chắc chắn rằng, thành phần của chúng không chứa chất BPA độc hại nguy hại đến cơ thể của trẻ.
- Bạn nên chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để có thể đảm bảo tốt hơn sức khỏe cho bé yêu. Đừng quá lo lắng là những dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng lại quá tầm đối với túi tiền của bạn nhé. Bởi vì giờ đây, những thương hiệu này cũng đã khá phổ biến nên chúng cũng có những mức giá cực kỳ phải chăng.
- Chọn cho mình những cửa hàng, những nhà cung cấp uy tín nhé!

Giày vải Farlin BF.471
Giày vải Farlin BF.471
2. Mua đồ sơ sinh ở đâu tại Hà Nội?
Thị trường đồ dùng cho bé tại Hà Nội là vô cùng rộng lớn. Bạn có thể thử làm một cuộc khảo sát hiện trường xung quanh các trục đường chính cũng khó có thể điểm hết được những shop hàng lớn nhỏ chứ đừng nói là có thể tìm kiếm cả những shop hàng trong các con đường nhỏ.
Chính vì thế, để có thể tìm được một địa chỉ tin cậy, uy tín với kinh nghiệm lâu năm trên thương trường, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm nhé!
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi cho trẻ em, thực phẩm dinh dưỡng… Colorful hiểu được những giá trị về sức khỏe mà mẹ luôn mong muốn mang đến cho bé yêu. Đó là nguyên nhân mà Colorful luôn chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu của những thương hiệu lớn trên thị trường thế giới để cung cấp ra thị trường Việt Nam.

Colorful Shop 66 Thái Hà luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chuẩn nhất cho mẹ và bé với những mức giá cạnh tranh nhất!


Bài viết khác: Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa

0 comments:

Post a Comment