Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 7, 2014

Những điều thú vị về xe đẩy Graco ít ai biết

Chắc hẳn là không dưới 1 lần các mẹ tự thắc mắc về nguồn gốc và lịch sử hình thành phát triển của những sản phẩm chăm sóc trẻ em thông minh đúng không! Xe đẩy em bé Graco có lịch sử ra đời rất đặc biệt đấy nhé!

Graco là thương hiệu nổi tiếng không chỉ cung cấp xe đẩy em bé chất lượng mà các loại đồ dùng và đồ chơi trẻ em của Graco cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị về thương hiệu này!

Xe đẩy em bé Graco
Xe đẩy em bé Graco
Tình yêu của một người cha…
David Saint là cha đẻ của xe đẩy trẻ em – một phát minh đã làm thay đổi cuộc sống của những người mẹ, người vợ khi đó.
Xe đẩy Graco ra đời vào năm 1960 của thế kỷ trước, khi mà David Saint chứng kiến cảnh người vợ của mình vất vả và rất căng thẳng do chịu áp lực của việc chăm sóc tới 9 đứa con.
Những đứa bé luôn cáu kỉnh và không ngừng khóc, David có kinh nghiệm trong ngành chế tạo cơ khí nên đã hình thành ý tưởng tạo nên một loại đồ vật giúp làm dịu đi sự cáu kỉnh đó và có khả năng ru những đứa con của mình chìm vào giấc ngủ.
Sau 9 tháng miệt mài, ông đã cho ra đời chiếc xe đẩy đầu tiên, hình dáng của nó lúc đầu chỉ như một chiếc xích đu và dần được cải tiến đẻ có hình dáng cơ bản như ngày nay.

Và sự bất ngờ
Một nhân viên trong công ty cơ khí của David tự tin rằng, sẽ bán được 10.000 chiếc “xích đu” như thế. Nhưng sự thật, số lượng những chiếc xe đẩy em bé thời sơ khai được bán ra lúc đó lên tới con số hàng triệu chứ không phải chỉ là 10.000
Năm 1987, Graco cho ra đời sản phẩm đa năng gồm xe đẩyghế ngồi ô tô cho bé cho phép bảo vệ bé ngay cả khi đi xe ô tô.

Mẹ thấy đấy, các bậc cha mẹ tại Mỹ và các nước phát triển trên thế giới bảo vệ các bé mọi lúc mọi nơi và đổi lại là sự an tâm và tiện lợi. Đây là một điều đáng để học tập đúng không nào!

Chất lượng làm nên thương hiệu
Có thể khẳng định rằng, thương hiệu với 55 năm kinh nghiệm của Graco được làm nên  bởi chất lượng sản phẩm và tình yêu đối với trẻ em.
Các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ như: xe đẩy, ghế ô tô, đồ chơi, nôi xách tay, cũi… đều mang một điểm chung là rất an toàn và bền đẹp. Xe đẩy Graco rất được yêu thích và ưa chuộng tại Việt Nam không phải bởi cái mác hàng ngoại nhập từ Mỹ mà bởi chất lượng sản phẩm do chính các bà mẹ cảm nhận trong quá trình sử dụng.



Mẹ ý thức được rằng, một chiếc xe đẩy em bé cần thiết để chăm sóc bé tốt hơn là đúng. Việc chọn thương hiệu Graco thì sẽ càng tuyệt vời hơn đấy.

Hãy cho bé những chuyến đi dạo, shopping, picnic hay du lịch đầy thú vị, vui vẻ mà vẫn đảm  bảo an toàn và sự thoải mái cho bé bằng những chiếc xe đẩy xinh xắn và đáng yêu mẹ nhé!

Tham khảo những mẫu xe đẩy của Graco chính hãng tại địa chỉ Colorful shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để nhận được giá tốt nhất và còn có thể chọn đồ chơi trẻ em và các loại đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ mang thai và mẹ sau sinh tại đây nữa mẹ nhé!


Bài viết khác: Thông tin hữu ích cho mẹ khi sử dụng ghế ăn cho bé

0 comments:

Post a Comment