Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 11, 2014

Máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200 – lựa chọn thông minh của mẹ

Sử dụng phương pháp tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước, máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200 luôn được đánh giá cao là dòng sản phẩm cao cấp mang lại những giá trị cao cấp nhất trên thị trường máy tiệt trùng hiện nay.

1. Tính năng của máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200
Máy tiệt trùng Canpol 12/200 là dòng sản phẩm của thương hiệu Canpol Babies. Xuất phát từ đất nước Ba Lan, Canpol 12/200 đã vươn ra thị trường thế giới ngay sau khi vừa xuất hiện.
Máy Canpol 12/200 sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước nhờ sự tác động của dòng điện 220V, điện áp 350W nên tất cả các dụng cụ cần được khử trùng đều nhanh chóng được vô khuẩn triệt để chỉ trong vòng 10 phút.

Máy có sức chứa lên đến 5 bình cổ rộng hoặc 6 bình cổ hẹp (còn gọi là bình tiêu chuẩn) đảm bảo tất cả đều được tiệt trùng. Hơi nước để lan tỏa đều trong suốt quá trình khử trùng để chắc chắn rằng, chúng không loại trừ bất kể một ngóc ngách nào. Bộ lọc thông minh được thiết kế vô cùng đặc biệt giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn tất cả các tạp chất ở phần cuối của quá trình khử trùng.

Chỉ cần sử dụng 90ml nước là bạn đã có thể ngồi yên hoặc làm công việc khác mà không nhất thiết phải ngồi đợi đến khi máy sẽ  tiệt trùng xong để ngắt, bởi máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200 có chế độ ngắt tự động cực kỳ thông minh.

máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200
Máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200

Máy đã được chứng nhận đạt nhiều tiêu chuẩn Quốc tế và nói không với các chất nhựa tổng hợp độc hại như BPA.

2. Hiểu thêm về thương hiệu Canpol Babies
Mặc dù tính theo tuổi đời với xuất hiện trên thương trường thì dòng sản phẩm này được đánh giá là ra đời khá muộn hơn so với các thương hiệu khác. Nhưng chính sự xuất hiện muộn hơn đã khiến cho Canpol biết phát huy những lợi thế cũng như hạn chế những điểm yếu của những dòng sản phẩm đi trước để cho ra đời những sản phẩm tối ưu nhất.

Canpol Babies là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé yêu. Những sản phẩm của Canpol đều hướng đến sự an toàn, hiệu quả và giá thành. Tất nhiên, trong đó luôn có sự xuất hiện của máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200.
Cho đến nay, Canpol đã cho ra mắt hơn 450 sản phẩm các loại và các sản phẩm của Canpol đã xuất hiện sâu rộng trên 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Chất lượng tuyệt đối, giá thành cạnh tranh, hình thức luôn được cập nhật mới là những điểm cộng đáng ngưỡng mộ của những sản phẩm mang thương hiệu Canpol.
Nhiều tạp chí mẹ và bé nổi tiếng trên thế giới đã không ngại ngần công nhận, những sản phẩm của Canpol luôn đạt được 9/10 điểm tiêu chuẩn chất lượng.
Một nghiên cứu mới nhất được thực hiện tại quê hương của Canpol đã cho thấy: Trung bình có đến  5 sản phẩm của Canpol được 1 em bé hoặc mẹ trong cùng một gia đình sử dụng. Điều này chứng tỏ, Canpol đã quá phổ biến và luôn được tin tưởng tuyệt đối.
Giờ đây, thương hiệu Canpol đã không còn được khẳng định duy nhất tại Ba Lan mà còn có một danh sách đông đảo các nước trên thế giới ưa chuộng dòng sản phẩm mang thương hiệu này như: Anh, Nga, Hungary, Ireland, Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng hòa Séc, Latvia, Belarus, Ukraina, Estonia, Silvenia, Slovakia, Romania, Georgia, Malta, Moldavia, Armenia, Macedonia và Ai Cập… và Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa  tại website hoặc trực tiếp đến kệ hàng dành cho mẹ và bé của Colorful Shop.
Sản phẩm này cùng nhiều sản phẩm đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em khác luôn được Colorful cam kết nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất.
Số điện thoại (04)3537.6957 sẽ giúp bạn hiểu thêm về những dòng sản phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé mà bạn đang tìm kiếm.


Bài viết khác: Lựa chọn quần áo trẻ em cho mùa hè không hề khó

0 comments:

Post a Comment