Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, August 2, 2014

Cẩn thận khi mua máy tiệt trùng bình sữa

Thị trường máy tiệt trùng bình sữa như hiện nay đã khiến cho không ít những bậc phụ huynh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với những mức giá trên trời.

1. Những điều cần lưu ý trước khi mua máy tiệt trùng bình sữa
Sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn là điều khiến bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng phải quan tâm. Thậm chí, có nhiều bậc phụ huynh còn thường xuyên tìm kiếm, săn lùng những sản phẩm vệ sinh, đồ dùng an toàn, hỗ trợ vệ sinh tất cả các dụng cụ cũng như môi trường sống của bé.

Chính vì điều đó mà sự xuất hiện của máy tiệt trùng đã làm không ít những bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn phần nào. Lợi dụng độ HOT của sản phẩm này, nhiều cơ sở đã… không ngại ngần làm giả, làm nhái sản phẩm để kiếm lợi nhuận.

Máy tiệt trùng Fatz FB819
Máy tiệt trùng Fatz FB819
Sự cả tin và thiếu hiểu biết của bố mẹ dễ khiến cho chính mình mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Vì vậy, bố mẹ cần phải lưu ý một số điều sau trước khi mua máy tiệt trùng bình sữa nhé:
- Chọn những cơ sở cung cấp sản phẩm uy tín
- Chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín như: Philips Avent, Farlin, Fatzbaby…
- Yêu cầu được xem những giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng cùng độ an toàn của sản phẩm
- Yêu cầu được mục sở thị sản phẩm nhé
- Tất cả những sản phẩm chính hãng, chính gốc luôn có hộp đựng đi kèm với hoa văn và chữ in rõ nét.
- Sản phẩm chính hãng đã qua kiểm định phải có tem bảo hành và giấy bảo hành nhé.
- Mẹ cần xác định được nhu cầu mua máy của mình với những mục đích gì. Bởi thị trường máy tiệt trùng bình sữa hiện tại có những loại máy không chỉ tiệt trùng mà còn giúp mẹ hâm sữa, hâm nóng thức ăn…
- Xác định số lượng bình sữa mình cần tiệt trùng trong một lúc. Có loại máy cho phép bạn tiệt trùng nhiều bình, có loại lại tiệt trùng rất ít bình. Thường thì số lượng bình tối đa của các loại máy trên thị trường hiện tại đạt 6 bình sữa một lúc nhé.
- Có loại máy tiệt trùng bằng hơi nước, có loại lại sử dụng phương pháp tiệt trùng giống như lò vi sóng nên mẹ hãy nghiên cứu kỹ nhu cầu của mình trước khi tìm mua nhé.
Máy tiệt trùng bình sữa Farlin
Máy tiệt trùng bình sữa Farlin
2. Mua máy tiệt trùng bình sữa ở đâu tốt nhất?
Để có thể chắc chắn rằng mình mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được mục sở thị những dòng máy tiệt trùng cao cấp nhất nhé.
Colorful Shop là shop hàng uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ, cho bé, đồ dùng chăm sóc sức khỏe của bé… uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Chúng tôi tin rằng những sản phẩm máy tiệt trùng hiện đang được Colorful Shop cung cấp sẽ làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất.
Colorful Shop luôn cam kết bán hàng chuẩn với những mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Bài viết khác: Kinh nghiệm mua đồ sơ sinh, cũ người mới ta

0 comments:

Post a Comment