Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, August 11, 2014

Xe tập đi cho bé và những lợi ích của nó

Xe tập đi là loại công cụ tuyệt vời giúp em bé nhà bạn có những bước đi đầu đời vững chãi và an toàn, không chỉ vậy, nó còn có nhiều công dụng hơn chúng ta vẫn biết.

Đây là sản phẩm đa năng, ngoài tác dụng hỗ trợ và khuyến khích trẻ tập đi thì nó còn là món đồ chơi vận động cũng như phát triển trí não rất tốt. Việc hiểu rõ tính năng cũng như những thông tin về sản phẩm sẽ giúp cha mẹ sử dụng nó hiệu quả và an toàn hơn. Cùng tìm hiểu thêm về xe tập đi cho bé mẹ nhé!

Đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại xe tập đi trẻ em, nhưng cơ bản gồm 3 loại: xe tập đi bằng gỗ, xe tập đi dạng tròn và xe tập đi dạng đẩy kết hợp chòi chân. Một điểm chung là các sản phẩm thuộc 3 loại trên đều được thiết kế bắt mắt, an toàn và có thêm các loại đồ chơi đi kèm giúp trẻ thư giãn cũng như học hỏi thêm về màu sắc, hình khối. Qua đó phát triển thính giác, thị giác cũng như phát triển trí não. Với những chiếc xe này bé có thể tập đi bằng cách đẩy hoặc ngồi lên xe và chòi chân, đẩy cho xe di chuyển. Các âm thanh vui tai cũng như ánh sáng từ đèn sẽ khiến bé thích thú và ham tập đi hơn.

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé
Vì thế, bé sẽ vận động theo cách tự nhiên nhất, ngoài việc biết đi thì cơ thể bé cũng sẽ cứng cáp và rắn chắc lên rất nhiều.
Có thể dễ dàng nhận thấy các loại xe tập đi dạng đẩy kết hợp chòi chân được thiết kế bắt mắt hơn hẳn, có nhiều loại đồ chơi. Những lúc tập đi và đẩy xe mệt, bé có thể thư giãn bằng cách khám phá các âm thanh, ánh sáng trên xe hoặc ngồi xếp hình, chơi lê-gô…
Những chiếc xe tập đi cho bé sẽ giúp bé phát triển toàn diện và tự nhiên nhất. Và bé sẽ có những bước đi đầu đời thật vững chãi và an toàn.
Nếu mẹ còn nghi ngờ về độ an toàn?
Có một số bậc phụ huynh lo lắng và hoang mang trước thông tin xe tập đicó thể khiến bé bị gù lưng hay chân vòng kiềng. Điều này có thể xảy ra nhưng chỉ khi cho bé dùng xe quá sớm thôi mẹ nhé.
Cha mẹ nên biết rằng, các bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi còn rất non yếu, hệ cơ và xương chưa phát triển hoàn chỉnh vì thế bé không thể tự đứng hay ngồi được, trọng lượng cơ thể bé là quá sức với khung xương của bé.

Xe tập đi cho bé


Vì thế các nhà sản xuất luôn khuyến cáo cha mẹ chỉ cho bé dùng xe tập đi khi con bạn được 6 hoặc 7 tháng tuổi trở lên, tùy vào độ cứng cáp của từng bé.
Khi bé đã thực sự sẵn sàng, đủ cứng cáp thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé tập đi với các loại xe này. Nhưng nên chú ý không để bé quá phụ thuộc vào xe.
Hơn nữa, các loại xe tập đi chính hãng trên thị trường đều được kiểm nghiệm về độ an toàn trước khi đến với người tiêu dùng nên mẹ không cần quá lo lắng.
Những sản phẩm được ưa chuộng
Để chọn lựa được sản phẩm phù hợp quả không dễ dàng bởi sự đa dạng của nó trên thị trường. Và sau đây là một số sản phẩm mẹ nên cân nhắc.
Xe tập đi gỗ. Đây là loại xe có giá thành thấp nhất và khá được ưa chuộng, sản phẩm do Việt Nam sản xuất, chất liệu an toàn.
Xe tập đi cho bé

Xe tập đi dạng tròn của Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, chắc chắn và đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm. Giá thành nhỉnh hơn so với xe bằng gỗ.
Xe tập đi cho bé

Các loại xe tập đi của Mỹ. Dù giá thành khá cao nhưng dòng sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng bởi chất lượng, độ an toàn cũng như mẫu mã và tính đa năng của sản phẩm.

Xe tập đi cho bé

Giờ thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, và với những lợi ích của nó thì hẳn là mẹ đã có quyết định cho riêng mình rồi.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe tập đi cho trẻ mới nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. (ĐT 04 3537 6957).Tại đây, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


Bài viết khác: Những đồ sơ sinh cho bé mẹ ít quan tâm nhưng cực kì cần thiết

0 comments:

Post a Comment