Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, August 6, 2014

Những đồ sơ sinh cho bé mẹ ít quan tâm nhưng cực kỳ cần thiết

Có một số những đồ sơ sinh cho bé tưởng chừng đơn giản nhưng không phải bà mẹ nào cũng lưu tâm và sắm sửa cho bé.

Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà điểm qua những đồ dùng tưởng chừng không cần thiết nhưng lại có những ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ đấy nhé.
1. Chăn quấn
Được thiết kế mô phỏng hình dạng của những chiếc kén, chăn quấn là một đồ dùng thực sự cần thiết trong tủ đồ sơ sinh của bé cho những ngày tiết trời thu đông.
Chăn giúp mẹ giữ ấm toàn bộ cơ thể của bé. Ngay cả khi bé nằm chơi với anh chị thì chăn cũng giúp bé cố định chân tay, tránh ngọ ngậy, va đập mạnh và tổn thương.
Mẹ nên chọn loại chăn có chất liệu 10% cotton như chăn quấn Naforye nhé

Khăn quấn Naforye N99506
Khăn quấn Naforye N99506 
2.Núm ti giả
Sản phẩm này được đánh giá như một vị cứu tinh cần thiết cho rất nhiều bà mẹ trong việc làm dịu đi sự khó chịu, mè nheo của bé. Chỉ cần cho núm ti vào miệng là bé sẽ ngay lập tức dịu cơn khó chịu và đôi khi còn cảm thấy thích thú.
Chính vì thế, ngay khi lên danh sách đồ sơ sinh cho bé, chắc chắn mẹ không được bỏ qua sản phẩm này nhé.
Mẹ nên chọn loại núm ti được làm bằng chất liệu silicone để bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Chất liệu silicone được đánh giá là có độ dẻo, dai vừa đủ mà lại không có mùi khó chịu như các dạng núm ti giả được làm bằng chất liệu cao su nhé.

Ty giả Avent (0-6m) (Bpa free) 494539
Ty giả Avent (0-6m) (Bpa free) 494539
3. Gặm nướu
Giai đoạn trẻ mọc răng đúng là một giai đoạn cực kỳ khổ sở cho cả mẹ và bé. Nhìn chon yêu đi ngoài liên tục, đau và sưng lợi, quấy khóc thì chắc chắn không bậc phụ huynh nào không cảm thấy xót xa.
Thời gian gần đây, thị trường đồ sơ sinh đã xuất hiện sản phẩm những chiếc gặm nướu hình quả chuối, xúc xắc gặm nướu hình các con vật cực kỳ dễ thương giúp cho bé quyên đi cảm giác khó chịu trong suốt quá trình mọc răng.
Nhiều nhà chuyên môn còn nhận xét: Nếu mẹ chọn được đúng những dụng cụ gặm nướu với chất liệu cao cấp sẽ giúp ích cho bé rất nhiều trong quá trình phát triển đấy nhé.

4. Cũi nôi
Bạn là một người mẹ tuyệt vời và yêu con vô bờ bến. Bạn mong muốn được bế con trên tay suốt cả ngày nhưng trên thực tế thì điều này là không thể. Điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và thậm chí là căng thẳng nhất là trong những lúc bé quấy khóc.
Một chiếc cũi nôi tự động, có màn che chắn muỗi, côn trùng, có khả năng tự rung… có thể thay thế mẹ bế bé đấy nhé.
Có cũi nôi, bạn cũng có thể vừa làm việc, vừa trông con, vừa nói chuyện với con khi cũi được đặt ngay bên cạnh.
Có nhiều thiết kế cũi nôi dễ dàng cho mẹ gập lại và mang đi theo bất cứ đâu. Vô cùng tiện lợi phải không nào

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH)
Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH)
Bạn mong muốn chọn lựa được những dòng sản phẩm đồ sơ sinh cho bé yêu cực kỳ chất lượng, an toàn và có độ uy tín cao, hãy đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được tràn ngập trong thế đồ dùng dành riêng cho mẹ và bé để có thể thỏa thích lựa chọn nhé.
Số điện thoại (04)3537.6957 luôn sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn về những dòng sản phẩm mà Colorful đang cung cấp.


Bài viết khác: Danh sách đồ sơ sinh cho bé mẹ không nên lãng phí

0 comments:

Post a Comment