Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, August 27, 2014

Làm sao để chọn ghế ăn cho bé thật hoàn hảo?

Không thể phủ nhận những lợi ích mà ghế ăn bột mang lại cho cả mẹ và bé. Nhưng câu hỏi lớn nhất được các bà mẹ đặt ra là làm sao để chọn ghế ăn cho bé thật hoàn hảo?

Chỉ với những mẹo nhỏ dưới đây, mẹ sẽ hoàn toàn tự tin và yên tâm khi chọn lựa một chiếc ghế ăn. Một chiếc ghế ăn bột thật tốt sẽ cho bé những bữa ăn tuyệt vời, mẹ đã sẵn sàng chưa? Một chiếc ghế ăn hoàn hảo không những phải đảm bảo những yếu tố an toàn, thoải mái, tiện lợi mà còn phải đảm bảo tính kinh tế.

Khả năng kinh tế của mẹ
Mẹ nên cân nhắc và định ra một khoản ngân sách cho “chiến dịch” đầu tư này. Bằng cách này, mẹ sẽ tiết kiệm và mua sắm hiệu quả hơn, ít bị lung lay hay “hấp dẫn” bởi các loại ghế ăn trẻ em có mẫu mã hấp dẫn nhưng chất lượng không đảm bảo trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay, ghế ăn làm bằng gỗ do Việt Nam sản xuất có mức giá khá mềm vì là hàng nội địa.
Ghế ăn Autoru là loại ghế được nhiều bà mẹ yêu thích, phong cách cổ điển của ghế rất thích hợp với nội thất nhiều gia đình. Đặc biệt, ghế rất vững chãi, chắc chắn và vô cùng bền đẹp. Những loại ghế làm bằng kim loại có giá thành khá cao nhưng rất sang trọng và trang trí cho không gian gia đình rất tốt, các sản phẩm loại này thường được nhập từ Mỹ.

Ghế ăn bột cho bé
 

Không gian sử dụng
Đây chính là yếu tố quyết định đến hiệu quả cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Không gian gia đình bạn là rất quan trọng và chiếc ghế ăn của bé cần phù hợp với nó. Nếu gia đình bạn chật hẹp thì những chiếc ghế ăn loại có có chân, ghế bằng gỗ sẽ vô cùng bất tiện, chiếm nhiều diện tích cả kh sử dụng cũng như khi cất giữ.
Trong trường hợp này, các loại ghế ăn cho bé làm bằng nhựa sẽ là lựa chọn hoàn hảo và hợp lý. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, chiếm ít diện tích cất giữ. Nếu nhà bạn rộng rãi và điều kiện kinh tế khá hơn thì có thể chọn các loại ghế có chân cao, những loại ghế này có tác dụng trang trí nội thất rất tốt.

Ghế ngồi ăn bằng gỗ
 

Nó có dễ lau chùi và làm vệ sinh?
Mẹ nên xác định và chuẩn bị tư tưởng sẵn sàng bởi với trẻ nhỏ, mỗi bữa ăn cũng như một trò chơi. Và chuyện lấm lem, vấy bẩn khắp nơi là không thể tránh khỏi. Thay vì cấm đoán, cáu gắt thì hãy để bé ăn uống tự lập và vui vẻ nhất mẹ nhé. Để có thể thu dọn những “bãi chiến trường” bé để lại nhanh gọn, tiết kiệm công sức thì chiếc ghế ăn bột cần phải dễ lau chùi và làm vệ sinh.
Đây chính là yếu tố làm nên sự tiện lợi của sản phẩm, mẹ đừng bỏ qua khi chọn mua nhé. Mẹ nên chọn các loại ghế có đệm có thể tháo rời để giặt, khay ăn có thể dùng trong máy rửa bát hoặc xả sạch dưới vòi nước dễ dàng.
Chọn ghế càng đơn giản càng tốt, bởi chúng ít chi tiết, dễ làm sạch. Thường thì các loại ghế nhựa và ghế gỗ sẽ dễ làm vệ sinh hơn ghế bằng kim loại.
Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm lại có một ưu điểm riêng, mẹ nên cân nhắc kỹ, dựa trên điều kiện kinh tế cũng như không gian gia đình để có quyết định đúng đắn nhất.
Và dù chọn lựa sản phẩm nào, tiết kiệm ra sao thì cũng nên mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho bé tỏng quá trình sử dụng mẹ nhé!
Mẹ có thể tham khảo những mẫu ghế ăn cho bé mới nhất với chất lượng chính hãng và giá thành tốt nhất tại địa chỉ: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


0 comments:

Post a Comment