Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, August 12, 2014

Máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa cần thiết như thế nào?

Một số những dòng máy móc, công nghệ ít khi được nhắc đến nhưng lại trở thành những sản phẩm vô cùng cần thiết khi trong nhà có baby đấy bố mẹ ạ. Trong đó chắc không thể thiếu được máy hút sữamáy tiệt trùng bình sữa.

1. Máy hút sữa
Nhiều bà mẹ đã thực sự luống cuống khi đã không tìm hiểu dòng sản phẩm này trước khi đón em bé. Ai cũng nghĩ rằng mình luôn có được lượng sữa cần thiết cho con rồi thì mấy đời mới đụng đến máy hỗ trợ mẹ hút sữa.
Ngay cả đối với nhiều bà mẹ “đô con” cũng luôn chủ quan về vấn đề này. Đây là suy nghĩ sai lầm mà không ít các bà mẹ mắc phải trong quá trình thai kỳ và chuẩn bị đón bé yêu.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định thì không phải cứ “đô con” hay bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là đủ để có lượng sữa cần thiết cho con. Nhiều bà mẹ vẫn xảy ra tình trạng mất sữa. Hay thậm chí là tắc tuyến sữa và dù sữa có nhiều nhưng cũng không thể cho con bú được.
Đấy là chưa kể những trường hợp sinh non, sức khỏe yếu, mẹ và bé bị cách ly thì làm sao có thể cho bé bú sữa. Nếu không cho bé bú kịp thời hoặc hút sữa ra đúng thời gian quy định, mẹ có thể dễ dàng mất sữa nếu kéo dài tình trạng trong một thời gian dài.
Bên cạnh đó, đã có không ít những bà mẹ xảy ra tình trạng ap-xe ngực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.
Trong những trường hợp đó, một chiếc máy hút sữa là cần thiết cho mẹ để giải quyết và hạn chế các tình trạng trên.
Nếu mẹ chọn được máy chuẩn thì máy không chỉ mang lại sữa cho con yêu khi mẹ và bé không được ở cạnh nhau mà hơn thế nữa, máy sẽ giúp cho mẹ kích thích được tuyến sữa hoạt động mạnh hơn, đều hơn để kéo dài được thời gian nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất là 6 tháng.
Quá trình sử dụng máy hỗ trợ mẹ hút sữa còn được đánh giá là giúp mẹ loại bỏ được tình trạng vú cương tức, stress do công việc xã hội và công việc nội trợ gây ra.
Hiện tại, trên thị trường đang có rất nhiều những dòng sản phẩm máy hút sữa của các thương hiệu nổi tiếng đáng để mẹ tham khảo như:
- Máy hút Medela
- Máy hút Avent
- Máy hút Farlin
- …
Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)
Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)  
2. Máy tiệt trùng bình sữa
Khi con bạn đã đến giai đoạn sử dụng bình sữa thì chắc chắn, một chiếc máy giúp bạn tiệt trùng bình không thể không có trong căn nhà bạn.
Máy giúp cho bạn loại bỏ bớt những công đoạn tiệt trùng bình sữa rườm rà, phức tạp trước đây, thay vào đó là sử dụng những sản phẩm công nghệ với những mức giá cực kỳ phải chăng nhưng có thể sử dụng được lâu dài và cho hiệu quả cao.
Có những dòng sản phẩm có thể tiệt trùng cùng 1 lúc 6 bình sữa cổ rộng các loại, có những loại máy lại có thể mang đến nhiều tính năng tiện ích hơn như: Tiệt trùng bình sữa, hâm sữa, hâm nóng thức ăn, giữ ấm thức ăn…
Bố mẹ có thể tham khảo các dòng máy tiệt trùng của những thương hiệu nổi tiếng sau:
Máy tiệt trùng bình sữa Avent
- Máy tiệt trùng bình Farlin
- Máy tiệt trùng bình Fatz
- …
Máy tiệt trùng bình sữa Avent
Máy tiệt trùng bình sữa Avent
Để sở hữu được những dòng máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn nhé.


Bài viết khác: Xe tập đi cho bé và những lợi ích của nó

0 comments:

Post a Comment