Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, August 19, 2014

Xe đẩy em bé và những chuyến du lịch

Ngoài mùa hè thì mùa thu là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch. Và nhiều bậc phụ huynh băn khoăn với câu hỏi, có nên mang xe đẩy em bé theo không?

Không thể phủ nhận tác dụng và tính tiện lợi của những chiếc xe đẩy trẻ em trong mọi hoạt động thường ngày. Nó giúp các bà mẹ nhàn hơn rất nhiều khi chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, trong những chuyến đi du lịch thì vấn đề lại phức tạp hơn nhiều. Không phải mọi loại xe đẩy trẻ em đều phù hợp để mang theo khi đi du lịch đâu nhé! Chính vì thế, rất nhiều bậc phụ huynh băn khoăn với việc có nên mang theo xe đẩy kh icho bé đi du lịch hay không. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất.

Địa điểm du lịch
Đây là yếu tố quyết định rất lớn đến việc bạn có thể mang theo và sử dụng xe đẩy hay không. Nếu du lịch đến Châu Âu hay các nước phát triển, điều kiện giao thông thuận lợi thì xe đẩy là lựa chọn rất hợp lý. Nó sẽ giúp bạn di chuyển em bé của mình.
Những khi bé ngủ trên đường đi, mỏi chân và muốn cha mẹ cõng, trong khi đó chính bạn cũng mệt mỏi và còn bao nhiêu thứ đồ lỉnh kỉnh…. Xe đẩy em bé chính là cứu tinh của cả gia đình đấy. Còn nếu bạn chọn vùng núi, những nơi có địa hình hiểm trở, khó di chuyển để cả nhà du lịch và khám phá thì  việc sử dụng xe đẩy khá khó khăn, thậm chí là không có cơ hội dùng nó
.
Xe đẩy em bé
Cùng tận hưởng những cảm giác du lịch cùng bé và chiếc xe đẩy nhé
Hơn nữa, với trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh, những địa điểm du lịch như thế này không hề phù hợp chút nào. Trẻ nhỏ cũng thường thích biển và những nơi vui nhộn hơn, Chính vì thế hãy linh hoạt và thông minh trong việc chọn lựa địa điểm nhé!

Khả năng mang vác của cha mẹ
Bạn nên nhớ rằng, đi du lịch sẽ phải di chuyển nhiều, mang nhiều đồ đạc, thêm vào đó là sự mệt mỏi khi thay đổi múi giờ, khí hậu. Vì thế cả nhà sẽ khá mệt mỏi. Những lúc như thế, việc bế hoặc cõng bé là công việc khá nặng nhọc và vất vả. Vì vậy, hãy cân nhắc khả năng chịu đựng, mang vác cũng như sức khỏe của mình nhé.
Xe đẩy em bé


Những chiếc xe đẩy chắc chắn sẽ giảm bớt gánh nặng cũng như sự mệt mỏi cho các bậc phụ huynh rất nhiều, việc chăm sóc em bé cũng sẽ tốt hơn. Nếu đã quyết định lựa chọn xe đẩy cho những chuyến du lịch có sự tham gia của bé thì cha mẹ cũng nên chú ý trong việc lựa chọn. Nên để chiếc xe đẩy truyền thống, cồng kềnh và nặng nhọc ở nhà nhé, chúng không thích hợp và sẽ gây nhiều trở ngại cho cả gia đình. Nên chọn các loại xe đẩy trẻ em có tọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao, dễ sử dụng.

Đặc biệt, với những chuyến du lịch gấn thì các loại xe đẩy đa năng có kèm ghế ô tô và nôi xách tay là lựa chọn hoàn hảo. Thời tiết dễ chịu của mùa thu là điều kiện lý tưởng cho bé đi du lịch đấy mẹ nhé, và để đảm bảo an toàn, sự thoải mái thì các bậc cha mẹ nên chọn những địa điểm không quá xa, không nên thay đổi múi giờ đột ngột, những chuyến du lịch trong nước là hợp lý nhất.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất với chất lượng chính hãng tại địa chỉ uy tín: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


0 comments:

Post a Comment