Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, August 18, 2014

Sale off 38% cho bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966

Colorful Shop triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho món đồ chơi trẻ em bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966.

1. Đặc điểm của bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966
Hoạt động nhờ hệ thống pin tiểu 3A nên bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966 được đánh giá là dòng sản phẩm an toàn với các bé yêu từ 6 tháng tuổi.
Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, vật dụng có thể hỗ trợ bé tăng chỉ số IQ, hiểu biết, kích thích trí nhớ, trí tưởng tưởng, kích thích hệ thính giác, thị giác phát triển ngay từ nhỏ.
Bàn nhạc được thiết kế với 4 gốc, mỗi gốc là một món đồ chơi khác nhau bao gồm:
- Tập sách mô phỏng một chiếc máy tính xách tay có thể đóng – mở y như thật
- Điện thoại giả có kèm các con số giúp bé nhận diện
- Chú chó Puppy với các chữ cái to, rõ ràng.
- Với hệ thống âm thanh vui nhộn, mang đến một thế giới giải trí cực kỳ thú vị cho trẻ.
Bên cạnh đó, hệ thống màu sắc, ánh sáng được kết hợp vô cùng hoàn hảo nhằm mang lại sự thích thú, đồng thời kích thích cơ quan thị giác của bé phát triển tốt nhất.
Giai đoạn trẻ lên 6, trẻ bắt đầu tò mò về thế giới xung quanh nhưng cũng chưa hoàn thiện được những kỹ năng vận động của mình. Với những thao tác nhẹ nhàng như ấn nút vào bàn phím đàn thì âm thanh vui tai đã phát ra – điều này có thể gây sự thích thú đối với bất cứ trẻ nào.
Bên cạnh đó, dòng đồ chơi trẻ em này vô cùng phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi vì hoàn toàn trong tầm kiểm soát về độ cao. Như mẹ đã biết, đồ chơi không chỉ mang đến sự giải trí mà còn giúp trẻ học hỏi và sáng tạo hơn nếu chúng thực sự phù hợp đấy nhé.

Với bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966 này hoàn toàn vừa trong tầm mắt của bé, không quá xa để bé có thể nhìn thấy và nắm bắt được màu sắc nhé. 4 chân trụ vững chắc, Puppy Fisher Price Y6966 giúp cho bé đứng tựa mà không bị ngã hay xê dịch. Những chân này cũng có thể được tháo rời để khi bé đứng chơi mỏi vẫn có thể chuyển sang ngồi vô chơi vô cùng thoải mái.

Đây là dòng đồ chơi được đánh giá mang lại sự tin tin, sự hiểu biết cho trẻ ngay từ những ngày đầu. Bên cạnh đó, bé yêu nhà bạn chắc chắn sẽ cười cả ngày mãi không thôi đâu đấy nhé. Học chữ, học số, luyện âm thanh… chưa bao giờ dễ như thế khi có sự hỗ trợ của bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966. Colorful Shop 66 Thái Hà đang cung cấp dòng sản phẩm này ra thị trường với mức giá sau khi đã SALE OFF 38% chỉ còn 1.870.000vnđ thôi ạ.

Bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966
Bàn nhạc Puppy Fisher Price Y6966
2. Lý do bạn nên mua đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop
Có thể liệt kê ra đây một số những lý do khiến mẹ không thể bỏ qua khi mua hàng tại Colorful Shop:
- Một thế giới đồ chơi phong phú, đa dạng, hiện hữu ngay tại Colorful Shop 66 Thái Hà là thiên đường mua sắm lý tưởng cho mẹ và bé trong suốt hơn 9 năm qua.
- Đồ chơi tại Colorful Shop luôn được cam kết nhập chính hãng, có kiểm định chất lượng rõ ràng
- Đổi trả sản phẩm trong vòng 365 ngày
- Cam kết hoàn tiền nếu có chênh lệch về giá
- Nhiều ưu đãi cho khách hàng quen thuộc
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm nhé.


0 comments:

Post a Comment