Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, August 13, 2014

Giúp bé tập đi khoa học và đúng đắn nhất

Tùy theo thể trạng từng bé, khi được khoảng 9 hoặc 10 tháng thì trẻ nhỏ sẽ tập đi. Việc giúp bé tập đi đúng cách sẽ khiến bé cứng cáp, tự tin hơn cũng như bước đi vững vàng và an toàn.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho mẹ, giúp bé tập đi khoa học và đúng đắn nhất. Và đừng quên đến sự hỗ trợ của chiếc xe tập đi cho bé mẹ nhé!

Hỗ trợ bé đúng lúc
Ngay khi bé biết bò, có thể ngồi vững vàng và bé đã cứng cáp, mẹ hãy giúp bé làm quen với giai đoạn kế tiếp bằng cách kéo bé đứng thẳng dậy.
Chắc chắn rằng luôn có đồ đạc (bàn, ghế) xung quanh để bé có thể vịn vào khi muốn tự đi một mình. Nắm lấy tay bé để bé giữ được thăng bằng. Nhiều khi bé sẽ tự bước đi một mình mà không cần sự giúp đỡ nào hết.
Luôn ở sát bé. Bé sẽ bước vài bước trước khi tìm kiếm sự trợ giúp của bố mẹ. Vài bước đi đầu này sẽ giúp bé tự tin hơn để bước tiếp. Hãy cố gắng theo sát bé ngay cả khi bé vẫn đang tự bước đi.

Xe tập đi cho bé

Nếu bé của bạn bỏ qua giai đoạn bò (trốn bò), đừng nên lo lắng vì bé vẫn học được cách bước đi.
Việc hỗ trợ bé đúng lúc sẽ giúp bé an tâm hơn cũng như tự tin bước đi. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho bé, tránh được những sự cố, tai nạn xảy ra.
Xe tập đi là rất cần thiết và quan trọng
Nếu bé nhà bạn đã có thể vịn vào thành giường thì một chiếc xe tập đi cho bé sẽ là món quà rất tuyệt vời giúp con yêu tập đi đấy!
Xe tập đi trẻ em được thiết kế nhằm giúp trẻ vận động cơ thể, khuyến khích bé bước đi nhờ đó bé sẽ rất cứng cáp, nhanh biết đi, mỗi bước đi rất vững.
Chưa kể, những loại đồ chơi, âm thanh, ánh sáng và hình khối, màu sắc là những thứ bé sẽ khám phá và tiếp thu thông tin về chúng. Nhờ đó, phát triển trí não rất tốt.
Mẹ có thể chọn các loại xe tập đi bằng gỗ (do Việt Nam sản xuất), xe tập đi dạng vòng tròn, làm bằng nhựa (chủ yếu của Đài Loan , Mỹ) hoặc xe tập đi kết hợp đẩy và chòi chân (của Mỹ).

Xe tập đi cho bé


Những mẹo nhỏ cho mẹ
Để quá trình giúp bé tập đi hiệu quả, an toàn mẹ có thể áp dụng những mẹo sau đây:
Các bé thường biết đi ở các độ tuổi khác nhau, một số bé biết đi ngay khi được 8 tháng nhưng một số khác thì ở 18 tháng tuổi. Vì vậy, đừng lo nếu như bé của bạn biết đi muộn hơn.
Đảm bảo xung quanh khu vực bé tập đi không có các vật sắc nhọn và nguy hiểm, các đồ đạc có mép sắc nhọn.
Chắc chắn rằng không gian xung quanh là an toàn đối với bé. Các đồ đạc nội thất phải được cố định, tránh việc bé vịn vào mà bị đổ dẫn đến bé bị ngã.
Nếu như bé của bạn vẫn phải dùng bỉm, hãy sử dụng loại bỉm phù hợp và thoải mái nhất để bé có thể dễ dàng bước đi.
Đừng để bé tập đi quá sớm khi chân bé vẫn chưa cứng cáp. Khi đến tuổi, bé sẽ đi. Đừng gượng ép bé bước đi vì điều này sẽ khiến bé khó chịu.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu xe tập đi cho bé chính hãng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).


0 comments:

Post a Comment