Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, August 16, 2014

Mẹ đã sẵn sàng lấy lại vóc dáng sau sinh chưa?

Khi em bé của bạn đủ tuổi, một chiếc xe đẩy là cách tuyệt vời tìm lại vóc dáng thời con gái. Và nó cũng là cách hữu hiệu để xua tan căng thẳng  và mệt mỏi, mẹ đã sẵn sàng chưa?

Một chiếc xe đẩy em bé là thứ quan trọng và cần thiết nhất trong kế hoạch này. Tuy nhiên, các bà mẹ nên biết rằng, xe đẩy dùng để chạy bộ không giống những loại xe đẩy trẻ em thông thường đâu nhé.
Để đảm bảo an toàn cho bé và cả cho mẹ trong quá trình chạy bộ, tập thể dục thì xe cần được thiết kế riêng biệt.

Xe đẩy chạy bộ
Đây là loại  xe đẩy trẻ em được thiết kế với nhiều cải tiến nhằm giúp các bậc phụ huynh vừa có thể cho con đi dạo vừa có thể kết hợp tập thể dục, nhất là môn chạy bộ. Điểm dễ nhận thấy của của loại xe này chính là xe chỉ có 3 bánh. Điều này giúp xe di chuyển nhanh hơn, tầm quan sát của cha mẹ rộng hơn. Cũng nhờ đặc điểm này mà việc điều khiển xe dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều.
Ngoài ra, bánh xe rất to, một số còn được thiết kế răng cưa như các loại bánh xe máy. Điều này giúp tăng độ ma sát trong quá trình di chuyển và thích hợp với nhiều loại địa hình.

Lấy lại vóc dáng sau sinh với xe đẩy em bé
Lấy lại vóc dáng sau sinh với xe đẩy em bé
Thêm một số đặc điểm của loại xe đẩy chạy bộ: giỏ đựng đồ rất rộng rãi và chắc chắn vì mẹ cần phải mang theo nhiều thứ đồ rất cần thiết khi chạy bộ như nước uống, khăn sạch, chưa kể đến các đồ dùng của bé nữa.
Tay đẩy chắc chắn, chống trơn trượt, một số loại còn có thể điều chỉnh độ cao.
Đai an toàn 5 điểm để bảo vệ bé tốt hơn, bản đai thường được may to, bọc đệm êm để tạo cho bé cảm giác thoải mái. Hệ thống giảm xóc hoạt động rất hiệu quả nhằm giảm sự rung lắc trong quá trình xe di chuyên.

Các sản phẩm được ưa chuộng
Mẹ có thể tham khảo một số loại xe đẩy em bé dạng chạy bộ dưới đây để có thêm chọn lựa cho mình nhé.

Xe đẩy Graco Evo Mini – Mỹ
Là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ nên chất lượng của xe là ưu điểm nổi bật, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có nhiều tính năng thông minh.
Xe rất hấp dẫn chị em phụ nữ, từ kiểu dáng cá tính, thể thao đến cách phối màu trẻ trung và sang trọng.
Đặc biệt, xe có túi trùm chân chắn gió nên rất tiện lợi, dù trong mùa thu đông thì mẹ cũng có thể yên tâm cho bé ra ngoài rồi.
Sản phẩm dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn.
Giá thị trường: 7.400.000 VNĐ
Giá tốt nhất: 6.190.000 VNĐ (Colorful Shop)


Xe đẩy Graco
Xe đẩy Graco
Xe đẩy Farlin BF 890A – Đài Loan
Là sản phẩm của Đài Loan, chiếc xe này được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Châu Á. Bánh xe được thiết kế rất đặc biệt, thích nghi với mọi loại địa hình.
Xe dùng trong được mọi điều kiện thời tiết. Với những bà mẹ yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời thì đây là lựa chọn số 1.
Giá tốt nhất: 3.087.000 VNĐ (Colorful Shop)




Những lưu ý trong quá trình sử dụng
Để đảm bảo an toàn cho bé, trong quá trình sử dụng xe, cha mẹ cần tuân thủ nghiêm túc các khuyến cáo an toàn của nhà sản xuất.
Không nên cho bé ra ngoài chạy bộ cùng mẹ khi thời tiết quá lạnh (dưới 15 độ C) nhất là trẻ sơ sinh, bé sinh thiếu tháng hay sức khỏe không tốt. Nên chọn lựa thời điểm ra ngoài phù hợp, tránh những khi trời quá lạnh hoặc quá nóng.
Trong quá trình chạy, không nên bỏ cả 2 tay ra khỏi cần đẩy của xe. Cần thường xuyên quan sát và kiểm tra tình hình của bé để  biết rằng bé vẫn thoải mái. Hầu hết chị em phụ nữ sau sinh thường mập lên, dáng không đẹp như thời con gái. Nhưng cũng đừng quá lo các mẹ nhé, chỉ với những buổi chạy bộ đơn giản, nhẹ nhàng với xe đẩy là mẹ có thể cải thiện tình hình ngay thôi.
Tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: 4 lời khuyên cho mẹ khi dùng ghế ăn trẻ em

0 comments:

Post a Comment