Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, July 19, 2014

Chọn đồ chơi trẻ em tốt cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

Trong bài viết này, Colorful Shop sẽ hướng dẫn mẹ cách lựa chọn đồ chơi trẻ em cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi giúp trẻ cứng cáp hơn, cơ xương được chắc khỏe hơn.

Với những năm tháng đầu đời của trẻ sơ sinh, việc chú ý đến từng động tác trong quá trình chăm sóc trẻ là điều cần thiết. Song song với việc phải luôn luôn cẩn thận, bạn còn có thể tìm hiểu và lựa chọn đồ chơi hỗ trợ bé phát triển cơ xương được vững chắc nhất.

1. Đồ chơi trẻ em cho trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi
Trong giai đoạn này, trẻ luôn có những phản ứng tay chân không bao giờ chịu nghỉ ngơi. Mặc dù chưa ngồi dậy, đi đứng được nhưng không có nghĩa là trẻ không nhìn và cảm nhận được.
Giai đoạn này, trẻ bắt đầu biết quan sát và ghi nhớ trong cự ly gần. Khoảng cách nhìn thấy tối đa của trẻ được các nhà khoa học xác định là trong khoảng 20cm. Chính vì thế, những vật dụng, gương mặt thân quen trong khoảng cự ly này đều có tác động to lớn đến tâm lý của trẻ.
Bạn có thể chọn cho bé những chiếc thảm nằm chơi được treo kèm những con vật nhỏ nhắn, xinh yêu, cùng chiếc gương an toàn giúp bé nhận diện màu sắc, gương mặt, cảm xúc của mình…
Thêm vào đó, những chiếc lục lạc có khả năng phát ra âm thanh vừa phải, chuẩn ngưỡng cho phép cũng có thể giúp cho thính giác của trẻ được nhạy bén hơn.

Thảm nằm & chui Fisher Price
Thảm nằm & chui Fisher Price

2. Đồ chơi trẻ em cho bé từ 3 – 6 tháng tuổi
Giai đoạn này, cảm xúc của bé đã thể hiện rõ nét hơn. Bé không thích sẽ giận, cáu gắt… Mọi hành động đều nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Bé cũng đã biết sử dụng bàn tay để cầm nắm mợi vật dụng nằm trong tầm với.
Bé đã có thể cảm nhận được sự quen thuộc của những người và đồ vật xung quanh. Đồ chơi trong giai đoạn này sẽ in đậm dấu ấn đến sự cảm nhận của trẻ.
Nếu biết cách chọn đồ chơi, mẹ sẽ mang đến một thế giới tinh thần vô cùng phong phú. Đừng ngạc nhiên khi thấy trẻ chỉ ôm khư khư chú chó Tummy biết hát, hay chỉ đơn giản là những chiếc lục lạc Lamaze… nếu bạn cho trẻ gắn bó với chúng từ bây giờ.

Chú chó Tummy biết hát Fisher
Chú chó Tummy biết hát Fisher

Một số những đồ chơiColorful vừa nêu lên chỉ là một trong số rất ít những mẫu đồ chơi HOT nhất, an toàn nhất dành cho trẻ trong giai đoạn phát triển này. Nó không chỉ mang đến cho trẻ một thế giới tinh thần phong phú mà đồng thời, đấy là cách mà mẹ đang hỗ trợ gián tiếp vào sự phát triển các hệ cơ, xương của trẻ được chắc khỏe hơn.

Colorful Shop 66 Thái Hà còn quy tụ rất nhiều dòng đồ chơi dành cho trẻ đủ mọi lứa tuổi. Hãy tạo cho bé một thiên đường chơi phong phú bởi đó không chỉ là cách giúp trẻ giải trí, mà còn là một phương thức hữu hiệu giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần ngay từ bây giờ.
Bạn có thể gọi điện thoại vào số (04)3537.6957 để được các nhân viên Colorful Shop tư vấn cách chọn đồ chơi chuẩn cho con yêu nhé!


0 comments:

Post a Comment