Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 16, 2014

Mẹo nhỏ giúp xe đẩy em bé luôn di chuyển êm trơn

Mẹ có thấy khó chịu và phiền toái không mỗi khi cho bé đi dạo, di chuyển bằng xe đẩy lại có những tiếng cót két phát ra từ bánh xe! Áp dụng ngay những mẹo nhỏ dưới đây để xe đẩy em bé luôn di chuyển trơn tru nhé.

Chỉ cần một vài lưu ý nhỏ thôi nhưng sẽ giúp mẹ và bé không phải “chịu đựng” những tiếng ồn vô duyên phát ra từ xe đẩy nữa.

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng
Xe đẩy là phương tiện di chuyển tối ưu, giúp mẹ cho bé đi dạo, shopping, du lịch… và trải qua thời gian sử dụng, các bộ phận như bánh xe, khung xe sẽ bị lệch lạc và phát ra tiếng động. Để hạn chế điều này mẹ nên lưu ý trong quá trình chọn mua, ưu tiên những loại xe có bánh được lót và đệm cao su. Bánh xe loại này không những giúp xe di chuyển êm, ma sát tốt mà còn không phát ra tiếng ổn dù di chuyển ở địa hình nào.

Nên thường xuyên để ý tới chiếc xe đẩy em bé của bạn
Nên thường xuyên để ý tới chiếc xe đẩy em bé của bạn


Đặc biệt, bánh xe được đệm cao su rất bền và an toàn, việc sử dụng cũng dễ hơn rất nhiều. Nên chú ý tới những loại xe có bánh làm từ chất liệu đàn hồi tốt, khả năng quay linh hoạt.

Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý đến hệ thống giảm xóc. Đừng vì chọn những chiếc xe quá đơn giản mà quên đi chi tiết này nhé!Giảm xóc không những có tác dụng giảm độ rung lắc mà còn giảm tiếng ồn rất hiệu quả. Trong quá trình sử dụng, mẹ nên chọn di chuyển ở những địa hình bằng phẳng, tránh ổ gà vì có thể làm hư hỏng bánh xe. Khi thấy xe phát ra tiếng ồn cần kiểm tra và khắc phục ngay, tránh để tình trạng kéo dài.
Khi không sử dụng xe đẩy em bé, mẹ cần gập gọn và cất đi tránh để bé nghịch ngợm gây hỏng hóc và bé bị thương.

Cứ 4 tháng thì kiểm tra và bảo trì xe. Nói là bảo trì, nhưng mẹ chỉ cần kiểm tra kỹ các chức năng điều chỉnh, an toàn để đảm bảo về độ chắc chắn. Và tất nhiên cũng không thể quên hệ thống bánh và phanh xe.

Xe đẩy em bé Graco

Đảm bảo chất lượng
Mẹ nên có sự đầu tư nghiêm túc khi mua xe đẩy trẻ em bởi nó quyết định đến sự an toàn của bé, tiện lợi của mẹ. Dù tiết kiệm thì cũng nên chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Với những mẹ có khả năng kinh tế hạn hẹp  có thể chọn xe đẩy Seebaby, xe đẩy Gluck… nếu mẹ rủng rỉnh hơn thì có thể chọn xe đẩy Graco, Combi…
Mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy thiết kế bánh xe và hệ thống giảm xóc độc đáo, giúp di chuyển an toàn và chống ồn như: Seebaby QQ3, Graco CitiLite R, Zaracos Royal…
Tuyệt đối không mua hàng nhái, hàng kém chất lượng mẹ nhé, không những nguy hiểm mà còn rất lãng phí chứ không hề tiết kiệm.

Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, các mẹ có thể tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957). Tại đây, mẹ còn có thể chọn đồ sơ sinh cho bé nữa đấy!


Bài viết khác: Mua đồ sơ sinh ở đâu chuẩn tại Hà Nội

0 comments:

Post a Comment