Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 14, 2014

Lưu ý vệ sinh khi sử dụng máy hút sữa

Vấn đề khiến rất nhiều bà mẹ lưu tâm trong quá trình sử dụng máy hút sữa đó chính là khâu vệ sinh.

1. Vệ sinh như thế nào mới đúng?
Mỗi một dòng máy hút khác nhau có những bộ phận khác nhau. Tựu chung lại thì chúng vẫn có một số các bộ phận chính như: Bộ máy, phễu chụp, bình sữa, ống dẫn sữa. Nhiều bà mẹ cho rằng, không nhất thiết phải rửa, vệ sinh máy trong một ngày làm việc, bởi nếu sử dụng liên tục thì cũng không có gì là mất vệ sinh cả.
Các chuyên gia đánh giá, sữa mẹ có hiệu quả diệt khuẩn liên tục trong khoảng 12 tiếng đồng hồ sau khi đã ra khỏi người mẹ. Nhưng các nhà nguyên cứu cũng cho rằng, không có gì là chắc chắn khi sữa mẹ đã được sấy khô hoặc tiếp xúc với môi trường có nhiều mầm bệnh.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh một máy hút sữa sau mỗi một lần sử dụng, nhất là với những trường hợp phải hút sữa ở nơi làm việc thì bạn có thể bảo quản chúng trong một chiếc túi zip-top và lưu giữ chúng trong tủ lạnh. Tuy nhiên, vẫn phải chắc chắn rằng chúng được vệ sinh ít nhất một lần trong ngày.
Nếu điều kiện không cho phép, bạn nên tráng ngay tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ bằng nước sạch (nước đun sôi để nguội thì càng tốt) ngay sau mỗi lần sử dụng và sau đó để cho chúng ráo nước rồi mới lắp vào.
Nếu có thời gian, bạn hãy ngâm chúng trong nước đun sôi để vi khuẩn bị tiêu diệt một cách triệt để nhé!

Máy hút sữa Medela Mini Electric (điện)
Máy hút sữa Medela
2. Sự cần thiết của một chiếc máy hút sữa
Có rất nhiều lý do một bà mẹ cần đến sự hỗ trợ của máy giúp mẹ hút sữa Một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa sẽ cho phép mẹ cho con bú một cách dễ dàng hơn khi mẹ và con không có nhiều điều kiện ở cạnh nhau.
Một chiếc máy sẽ là cần thiết để giúp mẹ cung cấp sữa cho bé khi mẹ không ở nhà. Máy cũng không thể thiếu nếu mẹ muốn có những giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm thì mẹ có thể hút sữa vào bạn ngày và trữ lại.
Nhiều bà mẹ phương Tây thường nhờ đến sự trợ giúp của máy hút sữa để có sữa cho bố có điều kiện cho con bú – đây là cách khoa học và thông minh nhằm gắn kết tình cảm giữa hai bố con.

Máy hút sữa Farlin
Máy hút sữa Farlin
Trong một số trường hợp, chẳng hạn như em bé của bạn sinh non hoặc quá ốm, yếu và không thể gần mẹ thì máy hỗ trợ mẹ hút sữa có thể là cách duy nhất cho các em bé  có thể được tiếp cận với nguồn sữa mẹ.
Một bà mẹ muốn tăng gấp đôi lượng sữa của mình cũng có thể sử dụng một máy hỗ trợ hút sữa nhằm kích thích tuyến vú hoạt động mạnh, đều hơn. Các bà mẹ cũng có thể sử dụng máy để hút sữa và trữ trong những trường hợp khẩn cấp như: Mẹ đi công tác xa, mẹ cảm thấy cơ thể mình sắp bị cảm cúm và phải dùng đến thuốc…
Xác định được nhu cầu của mình để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn máy hút sữa: Bạn cần phải sử dụng chúng liên tục thì cần thiết phải có một máy hút điện đôi để rút ngắn thời gian. Nếu chỉ thỉnh thoảng mới dùng đến thì một mấy điện đơn hoặc tay đơn cũng có thể đáp ứng được yêu cầu và còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Nhiều dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Medela (Thụy Sỹ), Avent (Mỹ), Spectra (Hàn Quốc)… đã có đầy đủ trên kệ hàng của Colorful Shop.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được tư vấn trực tiếp về cách thức mua và đặt hàng nhanh chóng nhất nhé!


Bài viết khác: Máy tiệt trùng bình sữa Canpol 12/200 – lựa chọn thông minh của mẹ

0 comments:

Post a Comment