Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 28, 2014

Hãy tặng đồ chơi trẻ em khi không dùng đến

Là phụ huynh, ai cũng luôn muốn và sẽ đầu tư cho con mình thật nhiều đồ chơi. Tuy nhiên, đến một lúc nào đấy, đồ chơi đã không còn phù hợp nữa thì bạn hãy tìm cách cho chúng đi chứ đừng nên bỏ xó.

Không ít những bậc phụ huynh bỏ ra không ít thời gian để tìm kiếm đồ chơi cho con em mình, đặc biệt là trong những ngày sinh nhật và ngày lễ của con. Tuy nhiên, khi trẻ lớn lên, thay đổi cả về nhận thức lẫn cách sống, cách chơi, đồ chơi cũng thay đổi thì việc những món đồ chơi cũ không được tận dụng, dùng đến cũng là điều dễ hiểu.
Lúc này, bạn sẽ làm gì với đồ chơi cũ? Hãy nghĩ đến việc quyên góp, cho đi chứ đừng để chúng cũ kỹ rồi bỏ xó sẽ vô cùng lãng phí. Nhưng trước khi cho đi, bạn cũng nên kiểm tra lại một lần nữa những món đồ chơi trẻ em đó.
1. Hãy kiểm tra trước khi cho đi
Nếu bạn mua đồ chơi cho con mình và luôn chú ý đến sự phù hợp thì khi bạn cho chúng đi, bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp của chúng đối với đối tượng bạn muốn cho đi. Đây là điều quan trọng để loại bỏ tất cả những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ được nhận.

Alphabet tiếng Việt NH108
Alphabet tiếng Việt NH108

2. Làm sạch đồ chơi trước khi cho
Đây là một hành động lịch sự. Cũ người mới ta và ngược lại. Hãy chứng tỏ thiện ý của mình trong việc cho đi những món đồ chơi mà trẻ nhà bạn đã không con dùng đến.
Đối với đồ chơi bằng vải, bạn có thể giặt sạch chúng như khi bạn giặt quần áo hoặc là cho luôn vào máy giặt. 
Đồ chơi bằng nhựa, bằng gỗ, bạn có thể làm sạch bằng xà phòng, dể lau và cả bàn chải. Bạn cũng có thể dùng nước khử trùng chuyên dụng để làm sạch những món đồ chơi này.
Hãy kiểm tra tất cả các khoang chứa pin (nếu có) để có thể chắc chắn chúng vẫn còn sử dụng và không bị han, gỉ.

Domino 9 chấm
Domino 9 chấm

3. Xác định đối tượng nhận
Bên cạnh bạn bè và các thành viên trong gia đình – những đối tượng bạn có thể cho những món đồ chơi đó – thì các trung tâm bảo trợ cũng là những nơi cần được ưu tiên. Nếu bạn không quen biết bất cứ một trung tâm bảo trợ nào, hãy gọi điện thoại đến các tổ chức hội chữ thập đỏ xã hội để được hướng dẫn.

Cho đi những thứ mình đã không còn sử dụng nhưng vẫn là những vật dụng cần thiết đối với người khác – đây là điều cần thiết và hết sức ý nghĩa. Giữa cuộc sống bộn bề nhiều lo toan nhưng con người không phải ai cũng biết tiết kiệm để đầu tư cho tương lai của mình. Hãy bắt tay vào thực hiện việc đó từ những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nhất nhưng vẫn có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Mùa Tết trung thu nữa lại về, hãy dành tặng cho trẻ những món quà ý nghĩa nhất, đó có thể chỉ là những món đồ chơi trẻ em đơn giản, tiết kiệm nhưng lại có ý nghĩa về sự giải trí và học tập cao đấy nhé.

Bạn có thể ghé qua gian hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà hoặc gọi điện thoại vào số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn thêm nhé. Colorful Shop là shop hàng chuyên cung cấp những dòng đồ chơi được nhập khẩu dành cho mọi lứa tuổi, mang đến một thế giới giải trí, đồng thời góp phần phát triển IQ cho trẻ.


0 comments:

Post a Comment