Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 4, 2014

Combi Mechacal Handy cho bé ngày hè thêm năng động

Với những cải tiến mới về công nghệ, Xe đẩy Combi Mechacal Handy sẽ giúp mẹ và bé có những chuyến đi, khám phá đầy thú vị và an toàn. Đây là chiếc xe đẩy em bé cực tiện nghi và thoải mái cho bé mọi lúc mọi nơi.

Thời tiết nắng nóng của mùa hè là nguyên nhân khiến nhiều bà bị mẹ “nhốt” trong nhà, kéo dài như vậy không hề tốt đâu mẹ nhé. Xe đẩy Combi sẽ giúp mẹ cho bé đi dạo, nô đùa thoải mái mà không hề lo sợ nắng nóng.

Thoải mái và bảo vệ bé tối đa
Xe đẩy em bé Combi Mechacal Handy là sản phẩm của thương hiệu Combi – Nhật Bản, xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi. Xe được thiết kế với đệm ngồi cực êm, cấu tạo từ vải 3D nên siêu thông thoáng, lưu thông không khí rất tốt.

Đệm ghế êm ái và được thiết kế ôm lấy cơ thể bé tạo cảm giác vỗ về và an toàn như trong vòng tay mẹ. Ghế ngồi dài và rộng hơn rất nhiều nên bé có thể duỗi đạp chân tay thoải mái, ngay cá khi bé lớn lên cũng không bị chật.

Đệm Dacco và Eggshock α giúp nâng đỡ và bảo vệ bé tối đa, giảm thiểu sự rung lắc trong quá trình xe di chuyển. Chiếc đệm đặc biệt này là bí mật khiến các bé có thể nằm/ngồi trong xe mãi mà không chán đấy!
Tấm đệm đỡ chân giúp bé không bị mỏi có thể điều chỉnh được độ cao, thấp phù hợp với cơ thể bé khi lớn dần lên.

Không chỉ thoải mái, Combi Mechacal Handy còn bảo vệ bé rất tốt nữa đấy mẹ nhé! Xe có đai an toàn 5 điểm được thiết kế với bản to và bọc đệm êm ái giúp đai không bị thít chặt, hằn vào da bé gây đau.

Xe đẩy em bé Combi
Xe đẩy Combi Mechacal Handy
Thanh chắn an toàn phía trước rất chắc chắn cũng được bọc đệm dày và êm vừa ngăn bé không bị lao người ra trước vừa tránh làm bé đau khi đập chân, tay vào thanh chắn nhờ lớp đệm cực êm.
Khung xe chắc chắn cấu tạo từ hợp kim siêu bền  và cực nhẹ, hệ thống bánh xe quay linh hoạt và có phanh xe thông minh giúp mẹ điều khiển xe chính xác hơn bao giờ hết.

Ngại gì thời tiết
Dù mùa hè oi bức hay mùa đông giá rét cũng không còn là trở ngại khi mẹ muốn cho bé đi dạo nữa rồi nhé, xe đẩy em bé Combi Mechacal Handy sẽ giúp mẹ cho bé những chuyến đi an toàn và hoàn hảo nhất.
Ghế ngồi cao hơn rất nhiều so với các loại xe đẩy khác cộng với chiếc mái che rất rộng hình vòm và cần đẩy hai chiều chính là những tính năng cho phép mẹ chăm sóc bé rất tốt và dễ dàng dù ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

Xe đẩy em bé Combi
Màu sắc của xe cũng khá bắt mắt
Chính vì thế, hãy cho bé ra ngoài, tiếp xúc và làm quen với thế giới bên ngoài thật nhiều mẹ nhé, khám phá và học hỏi là rất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của bé theo cách tự nhiên nhất.

Một số thông tin khác:
Xe đẩy Combi Mechacal Handy dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi.
Lưng ghế linh hoạt có thể điều chỉnh nhiều mức nghiêng từ 120 – 180 độ.
Có hai cửa sổ lưới phía trên chụp xe giúp mẹ quan sát bé tốt hơn.
Trọng lượng xe: 4,4kg. Màu sắc: xanh ngọc kẻ sọc trắng và da cam kẻ sọc trắng.
Hãy để Combi Mechacal Handy giúp bé thoải mái, tự tin khám phá thế giới xung quanh theo cách của riêng bé mẹ nhé, mẹ đã sẵn sàng chưa!
Tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Giặt đồ sơ sinh, tưởng dễ mà khó

0 comments:

Post a Comment