Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 10, 2014

Lựa chọn quần áo trẻ em cho mùa hè không hề khó

Mùa hè nóng bức khó chịu, không phải cứ mặc quần áo càng ít vải, càng rộng là sẽ càng mát. Để đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng cho bé, mẹ nên lưu ý ngay những mẹo hay khi chọn quần áo trẻ em trong mùa hè nhé!

Trang phục cho bé khi ở nhà, đi học hay đi chơi, đi du lịch có những đặc điểm riêng tuy nhiên vẫn cần đảm bảo những yếu tố chung là an toàn và thoải mái cho bé.

1. Quần áo cho bé ở nhà
Việc đầu tiên mẹ cần quan tâm khi lựa chọn quần áo trẻ em trong những ngày nắng nóng là chất liệu vải. Trẻ em là độ tuổi thường rất thích vận động, thích tìm hiểu thế giới xung quanh do đó trẻ thường đổ mồ hôi nhiều.
Lựa chọn chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi như Cotton khiến bé thấy thật dễ chịu và thoải mái. Quần áo của trẻ dày, khó thấm mồ hôi sẽ gây khó chịu cũng như có thể khiến trẻ phát ban, nổi mẩn ngứa.
Nên chọn những loại trang phục có màu sắc trang nhã, mát mẻ như màu trắng, màu hồng nhạt, xanh, vàng nhạt… Để không gây cảm giác nóng bức cho người nhìn cũng như người mặc, mẹ nên tránh những trang phục có màu sắc đậm hoặc tối màu như đen tuyền, đỏ thẫm…
Nếu trẻ to mập, nên cho trẻ mặc quần đùi thô, áo mát, không bó, và có hoạ tiết nhỏ. Ngược lại với những trẻ gầy, mảnh khảnh có thể mặc những chiếc váy xuông hoặc áo xoè…

Quần áo trẻ em bằng chất liệu Cotton thoáng mát
Quần áo trẻ em bằng chất liệu Cotton thoáng mát

2. Quần áo cho bé đi học
Nếu nhà trường yêu cầu mặc đồng phục thì mẹ không cần lo lắng quá về chất lượng quần áo trẻ em được chọn làm đồng phục. Vì các bậc phụ huynh có thể chọn chất liệu cũng như kiểu dáng cho bé.
Một số ngày trẻ không cần phải mặc đồng phục, có thể cho trẻ mặc quần áo có kiểu dáng đáng yêu, chất liệu thoáng mát mà vẫn rất thời trang nhé đặc biệt là những loại sản phẩm có cổ áo, quần dài và có màu sắc tươi sáng.

3. Quần áo cho bé khi đi chơi, đi du lịch
Mùa hè là thời điểm nghỉ hè cũng là lúc nhiều gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch và quần áo của bé mà mẹ mang theo khi sắp xếp đồ đạc cần thật gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng mặt trời.
Đây là quãng thời gian trẻ có thể thỏa thích vui chơi, chạy nhảy, đổ mồ hôi là chuyện thường tình. Do đó bạn cần lựa chọn cho trẻ những trang phục với chất liệu mát mẻ, thoáng mát và dễ thấm mồ hôi. Các chất liệu vải thường được  lựa chọn  như cotton, lanh, voan...

Áo ba lỗ thời trang
Áo 3 lỗ thời trang
Kiểu dáng và kết cấu trang phục cần hết sức đơn giản, để bé thoải mái trong mọi hoạt động.Ngoài yếu tố an toàn, mẹ cần chú ý đến khả năng bảo vệ bé khỏi tia cực tím, nên mang theo áo chống nắng cho bé.
Ngoài ra các đồ dùng như: mũ rộng vành, kính râm, kem chống nắng cũng rất cần thiết mẹ nhé!
Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, mẹ có thể tham khảo những loại quần áo trẻ em và phụ kiện, đồ sơ sinh tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957).


Bài viết khác: Cận cảnh máy hút sữa Phillips Avent

0 comments:

Post a Comment