Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 18, 2014

Có nên mua máy hút sữa Avent 332/01?

Là một dòng sản phẩm Avent, máy hút sữa Avent hiện đang là một dòng máy chạy bằng điện đơn giản, nhỏ gọn với thiết kế tinh tế, không kém phần hiệu quả đang trở thành “cơn sốt” trên các kệ hàng đồ sơ sinh.

Bên cạnh đó vẫn còn không ít những bà mẹ đang băn khoăn không biết có nên chọn dòng sản phẩm này hay không?
Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để bạn có thể tự đưa ra những lựa chọn cho riêng mình nhé.

Máy hút sữa Avent
Máy hút sữa Avent

1. Tính năng của máy hút sữa Avent 332/01
Đây là dòng sản phẩm độc đáo đầu tiên trên thị trường mà khi sử dụng, bạn không cần phải ngồi ở tư thế nghiêng tới phía trước một góc 45 độ mới tránh cho sữa không bị chảy, rò rỉ ra bên ngoài. Đơn giản với Avent 332/01 được thiết kế với những cánh hoa thông minh phía bên trong phễu chụp vú cùng chất liệu silicone đã làm nên những tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này. Nó cho phép bạn có thể ngồi thẳng lưng tại bất kỳ vị trí nào mà bạn cảm thấy thoải mái, tự nhiên nhất để dòng sữa mẹ có thể chảy dễ dàng.

Các bộ phận của máy đều được làm từ những chất liệu cao cấp, nói không với BPA và nhiều chất nhựa tổng hợp độc hại khác. Phễu chụp vú với 5 cánh hoa bên trong được xem như đệm massage nhẹ nhàng, kích thích dòng sữa của bạn.

Bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào để hút sữa nếu bạn cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ kích thích nhẹ nhàng, độc đáo cho quá trình hút sữa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế nhỏ gọn gồm một bộ máy với một bình sữa cùng hệ thống phễu, dây dẫn sữa: Quá gọn nhẹ đúng không nào! Mẹ có thể cho toàn bộ máy vào một túi nhỏ và mang theo bất cứ đâu trong những lúc cần thiết.

Các bộ phận của dòng máy hút sữa Avent 332/01 có sự thống nhất nhưng cũng có sự tách rời độc lập giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp, làm vệ sinh. Thao tác để máy vận hành cũng đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần một thao tác nhấn chọn chế độ hút là máy đã có thể hoạt động được rồi nhé!

Máy hút sữa Avent

2. Có nên mua máy hút sữa Avent 332/01?
Với những tính năng cơ bản của Avent 332/01Colorful Shop đã nêu trên, chắc hẳn mỗi một bà mẹ đều có câu trả lời cho riêng mình.
Tất nhiên, khi được nghe về những lời giới thiệu về bất cứ sản phẩm nào, có thể bạn sẽ thấy chúng đều có những tính năng, đặc điểm vô cùng hoàn hảo mà ít khi người ta đề cập đến nhược điểm của nó.
Tuy nhiên, để chứng minh cho những gì Colorful nói là đúng, bạn có thể trực tiếp đến 66 Thái Hà để được mục sở thị tận mắt dòng sản phẩm này và có cơ hội dùng thử để cảm nhận trực tiếp trên cơ thể mình.
Colorful cam kết cung cấp những mặt hàng chuẩn với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Tất cả những dòng sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng và được đảm bảo chất lượng quốc tế.
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của chúng tôi cập nhật những sản phẩm máy hút sữa khác trên thị trường mà bạn đang muốn tìm kiếm!


Bài viết khác: Mẹo kiểm tra độ an toàn của đồ chơi trẻ em bằng vải

0 comments:

Post a Comment