Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 21, 2014

Học với đồ chơi trẻ em cho trẻ 3 tuổi

Độ tuổi lên 3 là độ tuổi của sự học hỏi, hiểu biết, nhận thức và tò mò nhất. Cách chọn đồ chơi cho trẻ trong giai đoạn này sẽ mang lại cho bé những điều ấy.

Trẻ 3 tuổi khá hiếu động. Trẻ sẽ không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ kể cả  bé trai lẫn bé gái. Đây cũng là giai đoạn trẻ ham học hỏi nhất. Bố mẹ hãy tận dụng cơ hội để giúp trẻ có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống thường nhật nhé.

Colorful Shop gợi ý cho bố mẹ một số dòng đồ chơi có thể mang lại sự hứng thú trong quá trình chơi, lại giúp trẻ tiếp thu thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống hơn đấy nhé!

1. Vẽ và tô màu
Bạn hãy thử cho trẻ tiếp xúc với một hộp bút màu, một tập giấy và xem trẻ sẽ làm gì. Không như những dòng đồ chơi khác, dòng đồ chơi trẻ em này có thể gắn bó lâu dài cùng trẻ trên con đường phát triển, học tập về sau.
Bạn không nên bắt ép trẻ vẽ, tô màu theo yêu cầu của mình mà hãy để trẻ tự sáng tạo hết khả năng cho phép với trí tưởng tượng riêng của trẻ.
Những món đồ chơi an toàn cho trẻ bộc lộ cảm xúc, thiên hướng của mình trong giai đoạn này tiêu biểu phải kể đến như: Sap Giotto, sáp Crayola, bảng vẽ Kuku…

Sáp Crayola 16 màu 52-3016
Sáp Caryola

2. Đồ chơi hỗ trợ trẻ học toán học
Thời xa xưa, chỉ khi trẻ lên lớp 1 mới được tiếp xúc với toán học. Trong thời đại ngày nay thì thời gian này đã sớm hơn rất nhiều. Hầu hết tất cả các trẻ đều được tiếp xúc với số học, toán học bắt đầu từ những năm học lớp mẫu giáo. Tất nhiên, khoảng thời gian này, trẻ chỉ mới tiếp xúc với những con số nhỏ, hình học đơn giản. Mẹ cũng có thể tiếp thêm cho trẻ nguồn động lực bằng cách lựa chọn những dòng đồ chơi hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thu những kiến thức này.

Thế giới đồ chơi trẻ em ngày nay đã vô cùng phong phú và đa dạng, không còn gò  bó vào trong bất kỳ một khuôn mẫu nà. Cách chơi và công dụng của chúng cũng đa dạng không kém. Bạn có thể chọn những dòng đồ chơi tiêu biểu như: Bảng chữ cái tiếng Việt, đồng hồ số học, Domino số học, Alphabe tiếng Việt…

Bảng chữ cái tiếng Việt
Bảng chữ cái tiếng Việt

3. Nghe kể chuyện
Hầu hết trẻ độ tuổi lên 3 đều rất thích nghe kể chuyện và được nhìn thấy tranh ảnh. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này, khuyến khích và đọc cho trẻ nghe những câu chuyện cổ tích dân gian đậm chất nhân văn để nuôi dưỡng tinh thần của trẻ nhé.
Song song với việc học các con số, chữ cái, bạn cũng có thể tự kiểm tra sự hiểu biết của trẻ bằng cách hỏi trẻ một vài chữ cái trong câu chuyện mình vừa đọc. Cũng là một cách học thú vị đấy.
Bên cạnh đó, những bộ sách thẻ luyện nhớ, từ điển về thú, hoa… cũng sẽ là một kho tàng tri thức phong phú cho trẻ mới khởi đầu.
Là một thiên đường đồ chơi trẻ em với vô vàn những dòng đồ chơi dành cho trẻ ở mọi lựa tuổi, Colorful Shop 66 Thái Hà là địa chỉ tin cậy cho bố mẹ trên khắp cả nước thể hiện tình cảm của mình với con yêu.
Đặc biệt, Colorful luôn hướng đến những dòng đồ chơi mang tính giáo dục cao.
Bạn có thể thông qua số điện thoại (04)3537.6957 để đặt hàng trực tiếp nhé!


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em tốt cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

0 comments:

Post a Comment