Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 23, 2014

Aprica Kroon Plus - Xe đẩy siêu nhẹ giá siêu mềm

Aprica Kroon Plus là chiếc xe đẩy em bé vô cùng được yêu thích hè 2014, đặc điểm nổi bật là thiết kế thông minh và giá siêu mềm cho chiếc xe có trọng lượng siêu nhẹ.

Không chỉ thông thoáng trong mùa hè mà còn đảm bảo ấm áp trong mùa đông và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Xe đẩy Aprica Kroon Plus đang tạo nên trào lưu xe đẩy trẻ em mới trên thị trường Việt Nam và nhiều nước khác.

Giá thành hấp dẫn
Aprica Kroon Plus là loại xe đẩy em bé  của Nhật Bản, dùng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Với nhiều tiện ích thông minh đã giúp việc chăm sóc con nhỏ của nhiều bà mẹ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Bình thường, với sản phẩm “Made in Japan” như vậy thì giá thành rất cao, đặc biệt là với chiếc xe thuộc dòng xe đẩy siêu nhẹ như Xe đẩy Aprica Kroon Plus. Tuy nhiên, các bà mẹ có cơ hội sở hữu chiếc xe hiện đại này với giá thành rất hấp dẫn khi mua hàng tại Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội).
Xe đẩy em bé Aprica
Colorful đang khuyến mại đến 23% giá trị sản phẩm, tức là mẹ sẽ tiết kiệm đến 2 triệu đồng. Đây chính là cơ hội vàng giúp nhiều bà mẹ trải nghiệm những tính năng hiện đại của sản phẩm, cho bé những chuyến đi an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Những tính năng thông minh và hiện đại
Ngoài trọng lượng siêu nhẹ, 3,6kg thì Xe đẩy Aprica Kroon Plus còn có nhiều ưu điểm nổi bật rất được yêu thích.
Ghế ngồi dài và rộng hơn rất nhiều. Đặc biệt, ghế được thiết kế cao hơn rất nhiều so với mặt đất để tránh hơi nóng bốc lên từ mặt đường cũng như những tác nhân ô nhiễm như khói bụi ảnh hưởng đến bé.
Một đặc điểm thường thấy ở những loại xe đẩy em bé có trọng lượng nhẹ là tiếng động lạch cạch phát ra khi di chuyển gây khó chịu và phiền phức. Tuy nhiên, với Aprica Kroon Plus thì bạn không cần phải lo lắng.
Xe đẩy em bé Aprica

Khung xe được chế tạo từ chất liệu mới, siêu bền không những rất nhẹ mà còn siêu chắc chắn giúp khắc phục những tiếng động khi di chuyển. Đặc biệt, hệ thống giảm xóc 3 chiều có tác dụng thu nhỏ sự rung lắc và phân tán đều trên bề mặt bánh xe tạo sự thoải mái cho cả bé và mẹ. Xe được thiết kế cho bé nằm quay mặt vào trong để luôn trông thấy mẹ, tạo cảm giác an toàn cho bé. Ghế ngồi có bộ phận đệm nâng đỡ và bảo vệ đầu cũng như cổ của bé.

 Chiếc xe đẩy em bé này còn bảo vệ bé tối đa với mái chụp hình thang đôi giúp bảo vệ bé tối đa ở mọi giai đoạn, dù là bé sơ sinh hay khi đã lớn. Sự tiện lợi của sản phẩm còn được thể hiện rõ rệt ở khả năng có thể xếp gọn hay mở bằng 1 tay, thao tác nhẹ nhàng và tự đứng thăng bằng sau khi gập gọn. Ngoài ra, giỏ đựng đồ rất rộng rãi và chắc chắn sẽ cho phép mẹ mang theo tất cả những loại đồ dùng cần thiết của hai mẹ con khi đi ra ngoài.

Với trọng lượng siêu nhẹ cũng như những tính năng thông minh và hiện đại kể trên, Aprica Kroon Plus rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch, picnic, cho bé đi tiêm chủng…Vẻ ngoài sang trọng và thời trang của xe sẽ khiến mẹ và bé nổi bật hơn bao giờ hết. Hãy tự trải nghiệm và khám phá chiếc xe đang rất được yêu thích này nhé!

Không chỉ có vậy, Colorful còn có rất nhiều các sản phẩm đồ sơ sinh và những đồ dùng chăm sóc bé, đồ dùng cho bà bầu nữa. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Học với đồ chơi trẻ em cho trẻ 3 tuổi

0 comments:

Post a Comment