Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 17, 2014

Mẹo kiểm tra độ an toàn của đồ chơi trẻ em bằng vải

Hầu hết món đồ chơi trẻ em đầu tiên chúng ta được tiếp xúc là đồ chơi bằng vải. Những chú gấu bông, những cô nàng búp bê luôn được đánh giá là những dòng đồ chơi truyền thông đối với hầu hết mọi trẻ em trên thế giới.

Ngày nay, dòng đồ chơi này dường như không có quá nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình và sự quan tâm của người lớn và cả đối tượng chơi là các em. Đồ chơi này còn được gọi là đồ chơi âu yếm. Nó có đủ các hình dáng và kích cỡ - nhỏ đến khổng lồ và thậm chí là bằng hoặc lớn hơn kích thước của các em bé.

Gấu Vtech Vsmile Baby 99180
Chú gấu Vtech Vsmile Baby 99180

1. Tại sao đồ chơi trẻ em bằng vải lại được yêu thích?
Trẻ em thường có xu hướng cảm thấy gần gũi và an toàn nhất khi khi được tiếp xúc với những đồ vật có hình đáng quên thuộc và bằng những chất liệu mềm mại – đó thực sự tạo nên một ý nghĩa lớn cho họ.
Thậm chí, một số trẻ em còn gắn liền với một đối tượng đồ chơi bằng vải nào đó và thậm chí luôn từ chối rồi khỏi nhà mà không có nó!
Đồ chơi bằng vải thường là những người bạn vô cùng thân thiết của bé trong lúc ngủ. Chúng có thể vuốt ve và mang đến cho bé một giấc ngủ ngon, sâu hơn.
Sự thân thiện, gần gũi đã tạo nên chỗ đứng cho đồ chơi được làm bằng chất liệu vải trên thị trường với sự cạnh tranh của vô vàn dòng đồ chơi như hiện nay.

Gấu bông ru ngủ Summer Infant
Gấu bông ru ngủ Summer Infant
2. Mẹo giúp mẹ chọn đồ chơi trẻ em bằng vải an toàn
An toàn là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đồ chơi cho bé. Khi bạn quyết định chọn mua dòng đồ chơi này, bạn phải chắc chắn rằng chúng đạt được những tiêu chí sau:
- Kiểm tra nhãn an toàn của đồ chơi để chắc chắn rằng chúng phù hợp với con của bạn. Một số dòng đồ chơi được xác định chơi theo tuổi và điều này quyết định lớn đến việc liệu chúng có thực sự an toàn hay không.
- Hãy chắc chắn rằng món đồ chơi đó không bị xù hay rụng lông khi con của bạn gặp một số vấn đề về hô hấp, hen suyễn.
- Hãy loại bỏ những chú gấu bông hay những cô nàng công chúa dù có lung linh xinh đẹp đến đâu nhưng có các bộ phận bị lỏng lẻo, không được gắn kết chặt chẽ – điều này cũng là một điều không an toàn chút nào đối với sức khỏe của bé yêu nếu chẳng may bé cho chúng vào mồm nhé.
- Kiểm tra chất lượng của đồ chơi bằng cảm nhận của đôi bàn tay. Những dòng đồ chơi được đánh giá là chất lượng khi chúng thực sự mềm, mịn bên cạnh thiết kế bắt mắt và ấn tượng nhé.

Chú chó Tummy biết hát Fisher
Chú chó Tummy biết hát Fisher
Một trong những sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng vải đang rất được ưa chuộng tại Colorful Shop 66 Thái Hà phải kể đến như: Gấu bông ru ngủ Summer Infant 02370, chú chó Tummy biết hát Fisher, sâu nhạc Lamaze 27107, gấu Vtech Vsmile Baby 99180…
Bạn có thể trực tiếp tham quan kệ hàng của Colorful Shop hoặc gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng này nhé.
Số điện thoại này cũng sẽ cập nhật cho bạn những chương trình khuyến mãi đặc biệt đang diễn ra tại Colorful Shop!


Bài viết khác: Mẹo nhỏ giúp xe đẩy em bé luôn di chuyển êm trơn

0 comments:

Post a Comment