Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 29, 2014

Lò vi sóng có thể thay thế được máy tiệt trùng bình sữa?

Lò vi sóng và máy tiệt trùng bình sữa đều có chung công dụng là có thể tiêu diệt vi khuẩn. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến trái chiều thông qua việc sử dụng lò vi sóng để tiệt trùng bình sữa.

1. So sánh tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng và máy tiệt trùng bình sữa
Lò vi sóng được nghiên cứu là có thể tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99% khi chúng cư ngụ trong miếng dẻ lau bếp. Tuy nhiên, đây chỉ là nghiên cứu dựa trên quá trình nghiên cứu công nghệ để cho ra đời lò vi sóng chứ chưa một ai thử nghiệm kết quả này trên thị tế bởi chúng hoàn toàn có thể gây ra… hỏa hoạn.

Lò vi sóng có khả năng tiêu diệt cả những mầm bệnh nguy hiểm về đường ruột như: Vi khuẩn E.coli gây bệnh đường ruột và khuẩn salmonella gây nên sốt thương hàn hay gặp ở trẻ. Chính nhờ những tính năng đặc biệt này mà lò vi sóng đã trở nên khá phổ biến trong cuộc sống thường nhật.  Cũng chính điều này mà nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu để kết hợp việc tiệt trùng bình sữa bằng phương pháp lò vi sóng trong một chiếc máy tiệt trùng bình sữa.

Đáng kinh ngạc, dòng sản phẩm này đã ngay lập tức được chấp nhận và có mặt trên khắp mọi nơi, trên các kệ hàng dành cho mẹ và bé. Tuy nhiên, theo thời gian, người ta cũng đã tìm ra một phương pháp tiệt trùng mới có thể thay thế phương pháp tiệt trùng bằng lò vi sóng đó là tiệt trùng bình bằng nhiệt của hơi nước.
Máy tiệt trùng sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước có khả năng tiệt trùng vi khuẩn với kết quả cao hơn phương pháp tiệt trùng bằng lò vi sóng.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk (5 bình) 251010
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk 

Hơn thế nữa, một số dụng cụ cần được tiệt trùng nếu sử dụng máy tiệt trùng bằng phương pháp hơi nước sẽ an toàn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một số những dòng máy tiệt trùng bình còn có chức năng hâm nóng thức ăn và sữa cho trẻ. Điều này không được khuyến cáo đối với lò vi sóng. Bởi lẽ, chất dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ bị triệt tiêu nếu sử dụng là để hâm nóng đấy nhé.

2. Nên chọn máy tiệt trùng bình sữa loại nào?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu cũng như kinh tế của gia đình bạn mà có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Máy tiệt trùng bình sữa Farlin
Máy tiệt trùng bình sữa Farlin

Giá của dòng sản phẩm này cũng khá phong phú bởi nó tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng của sản phẩm. Mức giá giao động từ 400.000vnđ – 3.000.000vnđ.
Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bạn có thể tham khảo qua như:

- Máy tiệt trùng bình Avent
- Máy tiệt trùng bình Fatzbaby
- Máy tiệt trùng bình Nuk
- Máy tiệt trùng bình Canpol
- Máy tiệt trùng bình Konichi
- Máy tiệt trùng bình Farlin
- …

Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên gia của Colorful ShopThái Hà tư vấn về từng dòng máy tiệt trùng bình sữa cũng như cập nhật giá một cách nhanh nhất nhé.


Bài viết khác: Hãy tặng đồ chơi trẻ em khi không dùng đến

0 comments:

Post a Comment